Có vợ hậu thuẫn, Đan Trường là người đàn ông hạnh phúc nhất!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thủy Tiên lặng lẽ giúp Đan Trường sau sân khấu, Hoàng Hải bị tung thêm bằng chứng lừa tiền là những tin giải trí chính ngày 12/1.

Hoàng Hải bị tung thêm bằng chứng lừa tiền

Câu chuyện bị cô gái tên Thảo tố lừa tiền, lừa tình của nam ca sĩ Hoàng Hải tưởng như đã kết thúc sau khi bỗng nhiên chìm xuống, nay người tự cho là bị hại trong câu chuyện trên đã quyết định tung ra thêm bằng chứng.

Staphanie Thảo vừa tung hàng loạt những mail công việc của mình với nam ca sĩ và trợ lí của anh để cho công chúng thấy. Những mail này chủ yếu liên quan đến việc cô nhiều lần đòi tiền nam ca sĩ nhưng không thành công.

Một số mail Stephanie tung lên trang cá nhân

Theo đó, ca sĩ Hoàng Hải và Stephanie Thảo đã cộng tác với nhau trong suốt quãng thời gian gần 1 năm từ 28/12/2011 đến 5/9/2012 trong 5 dự án. Nhiều lần Stephanie gửi email liệt kê số tiền cũng như yêu cầu được trả nhưng Hoàng Hải cũng như quản lý chỉ chi trả một phần kinh phí.

Về chuyện tình cảm, Stephanie Thảo cũng đưa ra một tiêu đề email từ trợ lý của nam ca sĩ có viết: "Hình người yêu chị". Trợ lý của nam ca sĩ cũng yêu cầu cô "cất ảnh người yêu chị đi".

Xem ra, từng tuyên bố chỉ một lần lên tiếng trước báo giới nhưng có lẽ Hoàng Hải sẽ không thể im lặng được trước những diễn biến tiếp theo khá phức tạp của câu chuyện.

Thủy Tiên lặng lẽ giúp Đan Trường sau sân khấu

Trong khi đó, Thủy Tiên tiếp tục thể hiện mình là một người vợ hoàn hảo khi luôn đứng sau lưng ủng hộ, động viên và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho người chồng  Đan Trường của mình.

Mặc dù không thể tháp tùng vợ tham gia một sự kiện vào hôm trước vì bận tập luyện cho chương trình khiến cho Thủy Tiên phải lẻ bóng một mình, nhưng cô vẫn không hề trách Đan Trường mà còn chăm sóc chồng rất tình cảm sau hậu trường buổi liveshow của Đan Trường.

Đan Trường dành nụ hôn tình cảm như lời cảm ơn vợ

Rất hiếm khi về nước nhưng lần này, vì liveshow của chồng, Thủy Tiên vẫn sẵn sàng hy sinh công việc để về nước giúp đỡ chồng trong công việc chuẩn bị và tổ chức liveshow.

Trước đó, khi Đan Trường bị vướng vào lùm xùm vì những câu chuyện tố lừa tình, lừa tiền của cô gái lạ, khi cuộc hôn nhân vừa mới bắt đầu, có thể đối với cuộc hôn nhân khác đã tan vỡ nhưng Thủy Tiên lại khiến tất cả phải ngỡ ngàng.

Cô không hề lên tiếng trách chồng dù chỉ một lời hay sự giận dỗi mà thay vào đó, Thủy Tiên đã ở cạnh và giúp đỡ Đan Trường vượt qua mọi chuyện. Quả thật, Đan Trường thật hạnh phúc khi lấy được một người vợ tốt như Thủy Tiên.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn