6 mẫu áo hoàn hảo cho những buổi họp online ở nhà chẳng cần tốn công lựa chọn

( PHUNUTODAY ) - Bạn chẳng thể mặc những bộ đồ ở nhà xuề xoà để tham gia cuộc họp, nhưng cũng không cần quá tốn công “ăn diện”.

SƠMI KINH ĐIỂN 

Áo sơmi luôn là thiết kế cơ bản bạn phải có trong tủ quần áo công sở lẫn thường ngày. Đây là ý tưởng hoàn hỏa khi không biết mặc gì khi đi làm hay những cuộc họp online đột xuất. Bạn có thể chọn những thiết kế sơmi oversized màu sắc nổi bật như hồng, xanh lá,… Những màu sắc rực rỡ không chỉ giúp bạn có một ngày làm việc tràn đầy năng lượng.

Empty

ÁO HOẠ TIẾT NỔI BẬT

Những chiếc áo với hoạ tiết bắt mắt, cuốn hút cũng là lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể chọn những thiết kế hoạ tiết hoa lá rực rỡ để thể hiện cá tính thời trang hay nhấn nhá những gam màu pastel loang dạng tie-dye nhẹ nhàng.

Empty

CHI TIẾT CÁCH ĐIỆU MỚI LẠ

Để thêm sự mới lạ cho thời trang ngày làm việc tại nhà, hãy lựa chọn những chiếc áo có kiểu dáng độc đáo như thiết kế bất đối xứng hoặc chi tiết trang trí thêu, đục lỗ laser-cut phá cách, cách hay ho tìm tòi những sáng kiến mới mẻ cho công việc. 

Empty

BÈO NHÚN CHO NÀNG NỮ TÍNH

Muốn trưng diện hết tủ đồ mà không có cơ hội thôi thì khi họp online chị em có thể mặc áo blouse với chất liệu mỏng nhẹ và thiết kế nhún bèo nữ tính sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Những chiếc áo có thiết kế rộng rãi một chút với phần bèo nhún ở cổ tăng vẻ thanh lịch mà rất thoải mái.

Empty

SẮC ĐEN MẠNH MẼ

Màu đen luôn được coi là gam màu thể hiện được sự thanh lịch nhưng vẫn đầy quyền lực cho phái nữ. Áo ông màu đen sẽ là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn toát lên thần thái mạnh mẽ, đầy đẳng cấp. Thiết kế có chất vải mềm mại hoặc những đường bèo nhún nữ tính bớt đi sự già dặn.

Empty

BLAZER KHÔNG THỂ THIẾU

Blazer cũng là món đồ thời trang không thể thiếu cho cả chốn công sở hay thời gian làm việc tại nhà vì nó khá chuyên nghiệp, trang trọng. Blazer cũng là lựa chọn nhanh, gọn cho những buổi gặp online đột xuất bởi những gì bạn cần là khoác chiếc áo này ra bên ngoài là được.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link