Chọn sai trang phục, "ngọc nữ làng hài" Puka bị hiểu nhầm đang mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Chỉ đăng vài tấm ảnh khoe style "lên đồ" tại nhà đơn giản và mát mẻ, Puka liền bị dân tình hỏi đã mập lên hay đang có em bé.

Mới đây nhất, Puka - ngọc nữ xinh đẹp và quyến rũ nhất nhì làng hài Việt khoe style "lên đồ" tại nhà đơn giản và mát mẻ, Puka liền bị dân tình hỏi đã mập lên hay đang có em bé.

Empty

Khoe ảnh thả dáng trên giường với đầm ngủ, Puka còn tự tin phô diễn mặt mộc đẹp mê. 

Empty

Puka lại ưu tiên váy dây cổ yếm mang hoạ tiết sọc đen trắng đơn giản, có chất vải cotton thoáng mát.

Tuy nhiên, cũng chính vì kiểu hoạ tiết kẻ ngang tưởng chừng dễ mặc và rất trẻ trung này đã vô tình tạo hiệu ứng khiến vòng 2 của Puka trông đầy đặn hơn. Người hâm mộ cũng bày tỏ thắc mắc phải chăng Puka sau vài tuần ở nhà nghỉ dịch đã tăng kí vùn vụt. 

Empty

Như một minh chứng, cô nàng sau đó tiếp tục khoe khoảnh khắc "lên đồ" mặc nhà với chiếc váy ngủ siêu sexy.

Nếu theo dõi Puka đủ lâu, hẳn ai cũng biết nữ diễn viên 8X tuy có chiều cao hạn chế nhưng bù lại, số đo 3 vòng lúc nào cũng hoàn hảo. Với những chị em rất mê diện trang phục hoạ tiết, đặc biệt là hoạ tiết kẻ sọc ngang, nếu không sở hữu body mảnh mai như sợi bún thì sẽ khso mặc. Nếu không muốn đối phương chăm chăm vào vòng 2 tròn ủm cũng như vóc dáng đầy đặn, hội chị em mũm mĩm cũng nên "cạch mặt" 3 loại hoạ tiết dưới đây.

- Hoạ tiết chấm bi to

Là kiểu hoạ tiết kinh điển gắn liền với hình ảnh nữ tính và duyên dáng, nhưng váy áo chấm bi to sẽ làm cho nhược điểm cơ thể của các nàng mũm mĩm kém thon thả. Dù diện đồ đắt giá ra sao cũng khó mà che đi mọi khuyết điểm hình thể. 

- Hoạ tiết hoa to

Joạ tiết hoa to bản không được coi là một họa tiết phù hợp với người mũm mĩm. Những bông hoa to chỉ càng khiến vóc dáng chị em trở nên đẫy đà hơn.

- Hoạ tiết kẻ caro

Hoạ tiết kẻ ô vuông lại dễ tạo ra cảm giác gò bó, chật chội. Chính vì thế, kẻ caro cũng là một trong những họa tiết mà bạn nên tuyệt đối tránh mặc. Nếu muốn trưng dụng trang phục kẻ, hãy ưu tiên kẻ sọc hoặc đường kẻ nhưng sự lộn xộn về bố cục và kích cỡ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link