4 mỹ nhân Việt ở nhà thôi cũng biến hóa với đủ concept, chỉn chu từ trang phục cho đến makeup

( PHUNUTODAY ) - Các nàng biến hóa với đủ concept, chỉn chu từ trang phục cho đến makeup, kiểu tóc và background, bảo sao netizen mê mẩn ngắm mãi không thôi.

Không chỉ tuân thủ quy định ở nhà, 4 mỹ nhân này còn ghi những điểm bằng những màn lên đồ cực sành điệu. Các nàng biến hóa với đủ concept, chỉn chu từ trang phục cho đến makeup, kiểu tóc và background.

Khánh Linh - "Cô Em Trendy"

Mỗi ngày, Khánh Linh đều chiêu đãi người xem bằng những hình ảnh được chăm chút vô cùng chỉn chu. Cô đưa fan đi một vòng thế giới thời trang, từ quý cô thanh lịch cổ điển cho đến cô nàng công sở hiện đại tự tin. Ngoài ra, cũng phải dành lời khen cho khả năng sắp xếp và phối màu vô cùng bắt mắt và sành điệu. Nhất là với chị em công sở thì sẽ học được rất nhiều cách diện xịn đẹp.

Empty
Empty
Empty

Hoa Hậu Kỳ Duyên

Kỳ Duyên chỉ cần lên đồ, đứng tựa vào tường thôi là đã có loạt ảnh xịn xò rồi. Nàng Hậu tô điểm cho mình loạt item hàng hiệu như blazer và thắt lưng, nhấn nhá với khăn turban sành điệu, hay sexy nghẹt thở với bộ váy voan xuyên thấu. Đôi khi Kỳ Duyên cũng không thiếu những khoảnh khắc gần gũi, đúng chất ở nhà với áo phông, crop-top và quần jeans.

Empty
Empty
Empty
Empty

Hiền Hồ

Về phía Hiền Hồ, lúc thì cô thoải mái, bung xõa hết nấc trong những mẫu bodysuit ôm sát, ngắn cũn. Đôi khi giữa mùa hè lại "ngốt ngát" với chất liệu len hay áo cổ lọ. Tuy diện đồ nóng nhưng nữ ca sĩ vẫn không bỏ qua cơ hội khoe dáng. Phải công nhận dù diện đồ đông hay hè thì Hiền Hồ vẫn rất xinh đẹp. Nhà có máy lạnh mà nên mình thích mặc gì thì mình mặc thôi!

Empty
Empty
Empty

Miu Lê

Miu Lê cũng lên đồ xịn xò ra phết, nhưng đa phần là ưu tiên phong cách minimalism tối giản. Nữ ca sĩ thường chọn sơ mi, hoodie, tank-top, quần âu và những bộ đồ theo set có màu trắng, đen và beige. Cô cũng ưu tiên những item có màu nổi như neon hoặc phụ kiện như mũ beret, kính retro để nhấn nhá. Style của Miu Lê cực dễ để phối theo vì những item cô diện hầu như trong tủ đồ ai cũng có.

Empty
Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link