Miu Lê dạo này mặc đồ tối giản hết cỡ nhưng mix match phụ kiện cực khéo

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc váy body "sóng gió" đã không còn được cô chưng diện nhiều, thay vào đó là những item hơi hướng basic mà menswear khỏe khoắn.

Miu Lê thời gian gần đây khá im hơi lặng tiếng trên mạng xã hội dù vẫn ra MV đều. Cô nàng cũng có nhiều thay đổi về gu thời trang. Những chiếc váy body "sóng gió" đã không còn được cô chưng diện nhiều, thay vào đó là những item hơi hướng basic mà menswear khỏe khoắn.

Empty

Những ngày Sài Gòn đang tạm thời nghỉ ngơi để thực hiện giãn cách, công chúng lại được thấy cô trên mạng xã hội nhiều hơn. 

Empty

Cô diện chiếc quần âu màu đen mix cùng áo sát nách bó và điểm nhấn của set đồ "đen tối" trở nên thú vị với túi xách overzide cá tính.

Empty

Từng thú nhận mình là con dân nghiện hàng hiệu, Miu Lê dù chưa từng khoe kho đồ hiệu nhưng độ sang chảnh chẳng hề kém ai. Cô mix cùng set đồ trắng đen cơ bản và nhân vật chiếm sóng thứ nhì chính là chiếc túi siêu to khổng lồ bế bên.

Empty

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ chỉ thích gam màu trung tính là trắng đen, cô còn dí dỏm cho hay, xách chiếc túi cỡ đại này chỉ đi mua chút hành ngò để nấu ăn mà thôi.

Empty

Người đẹp 9X thích những chiếc áo phông dáng rộng, thỉnh thoảng mặc theo phong cách giấu quần và phối cùng giày thể thao màu sắc hầm hố.

129870210_2130970567037939_8139909797336869827_n-1624509497-158-width1042height2048

Mặc áo phông sơ vin với quần âu đen đơn giản nhưng lại nhấn nhá với món phụ kiện màu sắc nhỏ xinh như giày thể thao, túi xách hiệu đắt đỏ.

Empty

Chính vì lối ăn mặc đơn giản đó mà lắm lúc ai nấy nhận ra cô mặc lại đồ. Chiếc áo sơ mi ngắn tay màu be này hay được phối với quần shorts và giày thể thao. Cách thay đổi phụ kiện linh hoạt dù khó nhận ra nhưng thực sự làm thêm điểm nhấn cho set đồ khá nhiều. 

Empty

Với ai chuộng phong cách tối giản chắc hẳn nên đầu từ quần âu ống suông vì nó mặc đi mặc lại được rất nhiều lần. Nàng có thể mix cùng áo sơ mi hay áo croptop đều trẻ trung và năng động.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link