Vũ Khắc Tiệp gây choáng với chi phí xây dựng căn biệt thự, tiết lộ kế hoạch đón Ngọc Trinh về ở cùng

( PHUNUTODAY ) - Vũ Khắc Tiệp gây sốc khi hé lộ chi phí xây dựng căn biệt thự bề thế và kế hoạch đưa Ngọc Trinh về sống chung.

Những tháng gần đây, Vũ Khắc Tiệp liên tục nhá hàng căn biệt thự đang được xây dựng ven sông siêu rộng và lộng lẫy. Anh đã mở căn biệt thự này kèm thiết kế một hồ bơi siêu rộng ngoài trời để làm nơi "chill".

Dù không tiết lộ con số cụ thể về giá trị của căn biệt thự này nhưng qua lời kể của Vũ Khắc Tiệp, nhiều người đã phải trầm trồ và xuýt xoa: "Tôi sẽ không nói hết số tiền để xây được vì cái gì nói thẳng ra cũng chẳng còn gì thú vị nữa. Tôi chỉ tiết lộ, chỉ riêng số tiền thi công căn biệt thự này đã đủ để mua được 2-3 biệt thự mới tinh. Khi thi công, tôi chọn tới hơn 50 nhà thầu cho căn biệt thự này và đổ rất nhiều tiền vào nó, nên chỉ mất hai tháng để hoàn thành căn biệt thự, khiến nhiều người không thể tin được. Sức chứa của nó là 150 khách mời nhưng khoảng 100 người là hợp lý".

vukhactiep

"Ông trùm chân dài" cũng tiết lộ thêm về kế hoạch đưa Ngọc Trinh về đây sống chung: "Thời gian tới khi hết dịch, chắc chắn đây sẽ là nơi nhộn nhịp. Và có một điều đặc biệt nữa tri kỷ của tôi là Ngọc Trinh sẽ về đây ở cùng tôi. Ngọc Trinh sẽ đi lại giữa đây và quận 9 để 2 anh em tương tác, làm việc với nhau mỗi ngày cho ăn ý hơn".

Tối ngày 24/6, Ngọc Trinh đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip ngắn "thả dáng" tại biệt thự của Vũ Khắc Tiệp. Kèm theo video Ngọc Trinh viết dòng trạng khen căn biệt thự mới của người bạn thân và úp mở chuyện sẽ về chung một nhà. 

Vũ Khắc Tiệp cho biết mình đã đợi câu mở lời của Ngọc Trinh từ lâu và sẵn sàng gật đầu, đón nàng về ở chung. Anh đăng ảnh Ngọc Trinh khoe dáng tại hồ bơi căn biệt thự, tiết lộ: “Cô bạn này chuẩn bị dọn về chung nè.”  Lúc nào cặp đôi cũng thân mật, gần gũi, thậm chí bàn luôn chuyện cưới xin.

v

Khoảng thời gian này, người đẹp gốc Trà Vinh cùng ông bầu liên tục tung ra loạt hình ảnh liên quan đến bikini, đồ ngủ. Thậm chí cô còn không hề giữ ý tứ, liên tục khoe đồ ngủ gợi cảm khiến cộng đồng mạng ngượng ngùng thay cho Vũ Khắc Tiệp. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như Ngọc Trinh không chủ động khoe phần đồ ngủ ren gợi cảm, hờ hững khá phản cảm.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp có cuộc sống bận rộn trong showbiz mà vẫn giữ được tình bạn 17 năm lâu bền, lý do là gì khiến nhiều người thắc mắc. Vũ Khắc Tiệp đã thẳng thắn nói về 'gà cưng' của mình: “Ngọc Trinh có quá nhiều điều đặc biệt. Ngọc Trinh thẳng tính, không lươn lẹo, không thảo mai, có sao nói vậy, sống tình nghĩa, biết cư xử, không như những người mẫu khác. Nói chung là trong cách ứng xử, đối nhân xử thế thì Ngọc Trinh là số 1″. Anh luôn lên tiếng bảo vệ bênh vực Ngọc Trinh dù bất cứ phát ngôn nào. Dù không phải là người yêu nhưng Ngọc Trinh vẫn thoải mái ôm hôn, ngồi lên đùi, có những cử chỉ thân mật với Vũ Khắc Tiệp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link