Collagen Nhật Bản khiến phái đẹp Việt Nam say đắm

( PHUNUTODAY ) - Giữa hàng trăm thương hiệu collagen đang có mặt trên thị trường Việt Nam, có 1 sản phẩm collagen từ Nhật Bản đang chiếm trọn trái tim của phái đẹp bởi lý do vô cùng đặc biệt.

Bổ sung collagen là thói quen chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ. Trong các sản phẩm collagen đang có trên thị trường Việt Nam hiện nay, Kimiwa Collagen Premium 10.000mg tới từ Nhật Bản đang là sản phẩm gần như không thể thiếu của hàng triệu phụ nữ Việt trong hành trình trẻ hóa da, chống lão hóa, lưu giữ thanh xuân.

Kimiwa Collagen

Về thông tin chi tiết, đây là sản phẩm thuộc công ty dược phẩm Shin Nihon Nhật Bản - Doanh nghiệp có tên tuổi trong lĩnh vực collagen ở đất nước này. Tất cả sản phẩm từ Shin Nihon Nhật Bản, trong đó có Collagen Kimiwa đều được sản xuất với công thức toàn diện và chứng nhận lâm sàng đầy đủ.

Theo như công bố của hãng, Kimiwa Collagen Premium 10.000mg có bảng thành phần chất lượng cao cùng những công dụng tuyệt vời với làn da, cụ thể:

Sản phẩm sử dụng collagen lấy được trực tiếp từ cá basa, cá tra nuôi trên lưu vực sông Mekong theo tiêu chuẩn Vietgap. Cùng với đó là hệ thống quản lý chất lượng đạt ISO 22000:2005, BRC, IFS, HACCP, HALAL, Global G.A.P, Mã chấp thuận Châu Âu DL 740 mang lại các công dụng như sau:

  • Tái tạo cấu trúc và săn chắc da: Collagen peptide hàm lượng cao tăng cấu trúc nguyên bào sợi cho làn da mềm mịn và mạnh khỏe. Kết hợp với đó là lượng vitamin C được điều chế hài hòa giúp tái sinh tổng hợp collagen, tăng kết cấu thượng bì cho làn da ẩm mượt, trẻ trung.
  • Làm chậm quá trình lão hóa trên da: Tinh chất maqui berry cô đặc chứa anthocyanin và polyphenol thực vật và hai chất cống oxy hóa mạnh bảo vệ làn da chống lại các gốc tự do. Bên cạnh đó, Coenzyme Q10 trong sản phẩm cũng giúp ngăn ngừa các tổn thương từ đó làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn.
  • Làm sáng da: Glutathione và Vitamin C trong collagen giúp tăng sinh melanin sáng, ngăn chặn melanin tối từ đó dưỡng trắng, sáng da.
  • Dưỡng ẩm: Acid hyaluronic và các vitamin nhóm B1,B2,B6 giúp tăng sinh tái tổng hợp collagen và elastin dưới da, cấp nước cho làn da đủ ẩm và mềm mịn.

Trên thực tế, sản phẩm này cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng:4

KimiwaCollagen-Box&Bottle-211112

Chị Mai Trinh (29 tuổi, Thanh Xuân - Hà Nội) cho biết đã sử dụng sản phẩm được 2 liệu trình và cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên làn da, đặc biệt là cải thiện tình trạng khô da, bong tróc. Theo chị Trinh các nếp nhăn nông trên mặt chị cũng có dấu hiệu cải thiện rõ rệt hơn.

Chúng tôi cũng nhận được câu trả lời tương tự từ phía chị Ngọc Thu (32 tuổi, Cầu Giấy - Hà Nội). Chị Thu cũng chia sẻ thêm, trước đây đã từng thử một số loại collagen dạng viên nhưng thấy hiệu quả không quá rõ ràng và đặc biệt là vị tanh khó uống đã khiến chị bỏ cuộc và tìm tới collagen của Kimiwa.

Bên cạnh đó, cũng không khó để tìm thấy những bài đánh giá tích cực của khách hàng trên các hội nhóm làm đẹp trên các trang mạng xã hội.

Vì những lý do trên mà Kimiwa Collagen Premium 10.000mg Nhật Bản đã trở thành sản phẩm làm đẹp được chị em đặc biệt săn đón!

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Kimiwa Collagen

Địa chỉ: 61 - 63 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0919152008

Fanpage: https://www.facebook.com/kimiwacollagen

Website: http://kimiwa.com.vn

Phân phối độc quyền bởi Công ty CP Dược Thiên Thảo

 

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link