Con dùng gậy đánh ch.ết mẹ già 81 tuổi rồi cắt gân tay t.ự t.ử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì một phút tức giận nên ông Tài đã dùng gậy đánh mẹ, không may trúng vào đầu khiến bà t.ử v.ong.

Chiều 23-3, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên- Huế) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng thương tâm. Nạn nhân được xác định là cụ bà Trần Thị G. (81 tuổi, trú tại thôn Lang Xá Bầu, xã Thủy Thanh, thị xã Hương Thủy).

Mô tả ảnh.
Ngôi nhà bà G, nơi xảy ra vụ án đau lòng

Cụ thể, vào tối 22.3, ông Thưởng đem cơm tối đến cho mẹ ruột là bà G. Ông Thưởng vừa bước vào nhà mẹ thì phát hiện bà G. đã tử vong trên giường, trên đầu có nhiều vết máu. Gần chỗ bà G. tử vong, người em trai ruột của ông Thưởng là Nguyễn Văn Tài (47 tuổi) nằm gục giữa nền nhà, cạnh một con dao nhọn, áo quần bê bết máu.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Hương Thủy, Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế lập tức đến hiện trường để điều tra vụ việc và đưa Tài đi cấp cứu.

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan công an xác nhận bà G. tử vong do bị ngoại lực tác động vào đầu. Tại hiện trường, cơ quan điều tra tìm thấy chiếc gậy hằng ngày bà G. sử dụng để chống đi lại có nhiều vết máu. Đồ đạc, tài sản trong nhà không bị xáo trộn.

Về phía Tài, sau khi nhập viện cấp cứu,Tài được xác định bị mất quá nhiều máu và các gân tay, gân chân bị cắt đứt.

Theo lời khai của Tài, vì quá tức giận nên ông đã dùng gậy đánh mẹ, không may trúng vào đầu khiến bà G. tử vong. Sau đó sử dụng dao cắt đứt gân tay, chân của mình để tự tử.

Đến 16 giờ cùng ngày, do ông Tài bị mất nhiều máu, nguy kịch nên gia đình đang làm thủ tục để xin cho ông  ra viện, về nhà.

Được biết, trước thời điểm xảy ra vụ án, ông Tài về nhà bà G. ở để đi chăn vịt thuê.          

Ông Ngô Quang Rin, Trưởng Công an X.Thủy Thanh xác nhận vụ án mạng được phát hiện vào khoảng 9 giờ 30 sáng 23.3. Hiện vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Chấn động: Bảo vệ trường dâm ô hàng chục nữ sinh tiểu học
Chấn động: Bảo vệ trường dâm ô hàng chục nữ sinh tiểu học
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi bị xâm hại, hàng loạt nữ sinh tiểu học của một trường nội trú tại Lào Cai hoảng sợ và không dám quay lại trường.
Đã có kết luận vụ thầy hiệu phó treo cổ tự tử tại trường
Đã có kết luận vụ thầy hiệu phó treo cổ tự tử tại trường
(Xã hội) - (Phunutoday) -Ngày 22/3, công an huyện Kỳ Anh đã có kết luận ban đầu về việc thầy hiệu phó trường THCS Phong Bắc chết trong tư thế treo cổ ở phòng làm việc.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link