Chấn động: Bảo vệ trường dâm ô hàng chục nữ sinh tiểu học

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi bị xâm hại, hàng loạt nữ sinh tiểu học của một trường nội trú tại Lào Cai hoảng sợ và không dám quay lại trường.

Chiều ngày 23/3, thông tin từ ông Cao A Củi, Hiệu trưởng Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tiểu học La Pan Tẩn (xã La Pan Tẩn, Mường Khương, Lào Cai) cho biết, bảo vệ nhà trường là Đỗ Văn Nam đã bị cơ quan Công an tạm giữ để điều tra khi có đơn tố cáo bảo vệ này đã dâm ô hàng loạt nữ sinh.

Cũng theo ông Củi, hiện tại, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra còn các em học sinh sau cơn sợ hãi, một số đã quay trở lại trường học.

Mô tả ảnh.
Trường La Pan Tẩn, nơi xảy ra vụ nhân 

Theo đó, vụ việc được phát hiện khi  hàng loạt nữ sinh của trường nghỉ học không có lý do. Sau đó, chính quyền địa phương, Ban giám hiệu nhà trường tiếp xúc động viên thì các nữ học sinh cho biết đã bị nhân viên bảo vệ thường xuyên giở trò đồi bại nên không dám đến lớp. Thậm chí, có một số em đã bị tên này lạm dụng suốt 3 năm, tuy nhiên vì quá sợ hãi đã không dám tố cáo.

Xác định tính chất nghiêm trọng của sự việc, ngày 15.3, Ban giám hiệu Trường bán trú La Pán Tẩn đã phối hợp với phụ huynh của các học sinh này tố cáo hành vi của ông Nam với chính quyền địa phương.

"Khi biết thông tin chúng tôi rất buồn và bất ngờ. Bảo vệ Nam đã làm việc ở trường được 7 năm, luôn hoàn tốt thành công việc được giao và cũng không có biểu hiện gì bất thường.

Ông này thường gạ gẫm các em vào phòng bảo vệ rồi làm bậy trong đó", ông Củi buồn bã thông tin.

 Theo tìm hiểu, các em học sinh bị xâm hại đều ở từ 9 đến 10 tuổi, là người dân tộc Mông. Trong khi đó, gã bảo vệ đồi bại là người Kinh, 35 tuổi, quê ở Kim Bảng, Hà Nam, đã có vợ con.

Ông Vương Văn Dầu - Chủ tịch xã La Pán Tẩn cho biết: Sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, ông Dầu đã cử lực lượng Công an xã xuống xác minh vụ việc. Kết quả xác minh ban đầu cho thấy có 5 học sinh thừa nhận ông Nam có hành vi đồi bại với mình. Chính vì vậy, các học sinh sợ nên nghỉ học.

Tiếp tục xác minh, lực lượng chức năng địa phương xác định có tổng cộng 23 học sinh đã bị Nam thực hiện hành vi dâm ô.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Vụ nổ ở Hà Đông: Thêm một người tử vong
Vụ nổ ở Hà Đông: Thêm một người tử vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau 4 ngày cấp cứu tại bệnh viện Quân y 103, nạn nhân bị kẹt 2 tiếng trong xe tải do vụ nổ ở Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông đã tử vong.
Xôn xao băng vệ sinh dùng được… 1000 lần
Xôn xao băng vệ sinh dùng được… 1000 lần
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với ưu điểm tiết kiệm, mẫu mã đẹp, có thể xài đi xài lại cả ngàn lần, băng vệ sinh vải đang thu hút được sự quan tâm lớn của chị em phụ nữ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link