Thoát chết thần kỳ trong 3 cuộc khủng bố chấn động thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù có mặt ở nơi xảy ra 3 cuộc khủng bố đẫm máu rúng động thế giới nhưng cậu thanh niên này đều thoát chết thần kỳ với vài vết thương nhẹ.

Đó là trường hợp thoát chết hy hữu của Mason Wells (19 tuổi) người Mỹ. Cậu thanh niên đã ba lần sống sót kỳ diệu khi có mặt tại nơi xảy ra khủng bố đẫm máu, trong đó có vụ khủng bố ở tại Boston (Mỹ), Paris (Pháp) và Brussels (Bỉ) mới đây.

Theo đó, Mason Wells đã bị thương nhẹ trong vụ tấn công khủng bố xảy ra hôm 22/3 tại sân bay Zaventem ở Brussels của Bỉ. Vụ tấn công khiến cậu bị thương ở gót chân, và bỏng cấp độ 2, cấp độ 3 ở mặt và tay. Hai người nữa đi cùng cậu cũng bị thương, nhưng họ đều may mắn sống sót. Mason hiện đang được điều trị trong một bệnh viện ở Bỉ và dự kiến sẽ sớm hồi phục.

Mason Wells (trái) may mắn sống sót trong 3 vụ tấn công khủng bố.

Trả lời phỏng vấn hãng tin ABC News, ông Chad Wells, cha của chàng thanh niên này, chia sẻ đây là lần thứ ba cậu thoát chết trong một vụ tấn công khủng bố đẫm máu. Hai vụ tấn công khác xảy ra mà Mason cũng có mặt tại đó là khủng bố tại cuộc thi Boston Marathon ở Mỹ năm 2013 và vụ khủng bố Paris hồi tháng 11 năm ngoái.

Ông Chad cho biết, năm 2013, ông và cậu con trai Mason đứng ngay gần vạch đích để chờ Kymberly Wells - là vợ và cũng là một vận động viên trong cuộc thi Boston Marathon. Vụ đánh bom đã xảy ra ở khu vực này ngay sau đó và họ đã may mắn sống sót.

“Người của chúng tôi rung lên, tôi đã đưa Mason trở lại khách sạn và nói với nó ở nguyên đó. Mason rất bình tĩnh và đĩnh đạc”, bà Kymberly chia sẻ với ABC News.

Năm ngoái, chàng trai 19 tuổi này cũng đã có mặt trong vụ tấn công khủng bố kinh hoàng ở thủ đô Paris của Pháp hôm 13/11.

"Mason kể với chúng tôi rằng nó ở rất gần vụ nổ và bị bỏng," ông Chad nói. "Nhờ ơn Chúa, con trai chúng tôi mới còn sống."

Theo các báo cáo, loạt vụ đánh bom đẫm máu tại sân bay và ga t​àu điện ngầm ở thủ đô Brussels đã khiến 34 người thiệt mạng và hơn 200 người bị thương. Cuối ngày hôm qua, Nhà nước Hồi giáo (IS) đăng tải thông báo lên hãng tin Amaq, có liên hệ với nhóm phiến quân, tuyên bố nhận trách nhiệm các vụ tấn công này.

Cùng với Mason, những người khác như ngôi sao bóng rổ Dikembe Mutombo cũng đã thoát chết trong vụ tấn công kinh hoàng này.

Lật tẩy chiêu lừa đảo trúng xe SH, Vespa nở rộ trên Facebook
Lật tẩy chiêu lừa đảo trúng xe SH, Vespa nở rộ trên Facebook
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhằm đánh vào tâm lý thích được nhận quà của người dùng, không ít fanpage lừa đảo được lập ra nhằm câu like.
SaPa:Xe chở khách Singapore lật ngang đường sau tai nạn liên hoàn
SaPa:Xe chở khách Singapore lật ngang đường sau tai nạn liên hoàn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ tai nạn liên hoàn giữa xe khách với xe tải và xe máy khiến ít nhất 1 người chết và nhiều người bị thương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn