Quyền Linh được hai con gái tút tát nhan sắc sau vài tháng đi từ thiện, thành quả khiến ai cũng trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên khiến khán giả ngưỡng mộ khi có hai cô con gái "đáng đồng tiền bát gạo".

Sau khi hoàn thành hành trình từ thiện dài trong mùa dịch, Quyền Linh hạnh phúc trở về nhà trong vòng tay của vợ con. Mới đây, Quyền Linh đăng tải video các ái nữ cắt tóc và làm đẹp cho bố. Anh gửi lời cảm ơn các ái nữ đã tút tát lại nhan sắc cho bố. 

quyen-linh-duoc-2-ai-nu-cat-toc-va-lam-dep-sau-nhieu-ngay-gian-cach-6408a4a2

Lọ Lem và Hạt Dẻ tất bật chuẩn bị "đồ nghề", tịch thu cả đôi dép tổ ong huyền thoại rồi ttự tay cắt tóc, gội đầu, chuẩn bị quần áo và cả đánh bóng đôi giày da cho bố. Trong quá trình thực hiện, Lọ Lem và Hạt Dẻ tâm sự rất lo lắng nhưng thành quả thì vô cùng thành công.

Nam diễn viên diện vest, đi giày, mái tóc cũng chải chuốt vào nếp rất bảnh bao. Lọ Lem và Hạt Dẻ đã giúp bố lấy lại phong độ như thời còn là nam thần màn ảnh cách đây nhiều năm. Quyền Linh tự hào khẳng định: "Có con gái thật là tuyệt".

quyen-linh-duoc-2-ai-nu-cat-toc-va-lam-dep-sau-nhieu-ngay-gian-cach-72379e76

Thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, Quyền Linh nhanh chóng giúp đỡ bà con đang gặp khó khăn. Anh chung tay cùng các mạnh thường quân, đóng góp sức người sức của.

"Tôi hầu như không ở nhà. Tôi thấy mình phục vụ cộng đồng nhiều nhưng với con, bản thân lại thiếu trách nhiệm. Hiện tại, tôi cũng nói chuyện với hai con nhưng vẫn giữ khoảng cách. Đôi khi, tôi thấy mình có lỗi với con. Đáng lẽ, thời gian này tôi nên gần hai con. Nhưng tôi tin khi con chứng kiến việc làm của cha thì sẽ cảm thấy hạnh phúc" - anh chia sẻ.

Trước đó, anh chia sẻ: "Nghe tin thành phố sắp nới lỏng giãn cách để mở cửa trở lại, nói thiệt lòng Quyền Linh mừng thì có mừng, nhưng cũng lo cho bà con mình lắm. Kiểu hết chuyện này rồi chuyện khác cứ ập đến, có cảm giác tất cả chúng ta ai cũng phải liên tục thích nghi, liên tục thay đổi để theo kịp tình hình. Mở cửa trở lại chắc chắn sẽ đi kèm với rất nhiều rủi ro, đồng thời có rất nhiều vấn đề phát sinh chứ không chỉ đơn giản là cuộc sống sẽ thực sự trở lại như khi trước giãn cách. Vừa sống chung với virus, vừa bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình, vừa phải làm ăn buôn bán trở lại, đó sẽ là áp lực và thách thức cho tất cả chúng ta, đặc biệt là bà con tiểu thương, các anh chị em kinh doanh nhà hàng, quán ăn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link