Con gái cố ca sĩ Phi Nhung báo tin vui liên quan đến mẹ khiến cộng đồng mạng tự hào

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi chia sẻ, đông đảo khán giả bày tỏ sự tự hào và ngưỡng mộ dành cho 2 mẹ con Phi Nhung.

Mới đây, con gái cố ca sĩ Phi Nhung - Wendy Phạm đăng tải trên trang cá nhân bài viết báo tin vui đến toàn bộ khán giả khi sách tiểu sử của Phi Nhung bằng tiếng anh sắp được “ra lò”. Theo đó, tác giả cuốn sách này là Michael, cuốn sách viết về quãng thời gian Phi Nhung “sống trong tâm dịch” và việc nữ ca sĩ nhường vaccine cho người khác trong thời điểm thuốc còn khan hiếm. Anh còn dành tâm huyết khi thu thập những bức thư tay từ người hâm mộ để cảm ơn Phi Nhung.

phi-nhung-1

Cụ thể, Wendy Phạm hào hứng viết: “Cả nhà ơi, vậy là còn chưa đầy hai tháng nữa thôi, sách tiểu sử bằng tiếng Anh của Mẹ sẽ được phát hành. Mọi chuyện đang diễn ra tốt lắm và Wendy rất cảm động khi được biết ngày càng có nhiều người tham gia hỗ trợ để làm cho sách của Mẹ thật ý nghĩa và đặc biệt. Wendy rất tự hào được là con của Mẹ.

Chắc cả nhà cũng đã thấy tác giả sách là Michael đang nhờ fans của Mẹ viết những lời tâm tình để đưa vô sách. Wendy nghe nói đã nhận được một số thư rất hay. Cảm ơn cả nhà rất nhiều, chắc là Mẹ vui lắm.

Cũng có nhiều fan muốn viết thư cho Mẹ mà không quen dùng hashtags. Có một cách dễ hơn là cả nhà cứ bấm vô thẳng bài blog này của Michael, kéo xuống dưới cùng, phần ‘Bình luận’, viết những lời tâm tình gởi đến Mẹ trong ô bình luận rồi bấm ‘Đăng’ là Michael sẽ nhận được”.

Ngay sau khi chia sẻ, đông đảo khán giả bày tỏ sự tự hào và ngưỡng mộ dành cho 2 mẹ con Phi Nhung.

Thời gian vừa qua, Wendy Phạm liên tục chia sẻ những tâm sự về mẹ quá cố cũng như những hình ảnh lúc sinh thời của mẹ. Cách đây không lâu, Wendy Phạm cũng có buổi livestream trên Fanpage mẹ để lại. Wendy chia sẻ nội dung những lá thư của khán giả, người yêu thương Phi Nhung gửi đến cho mình. Cô tiết lộ lý do không khóc quá nhiều, chỉ "khóc vài phút" khi mẹ mất, vì lúc sinh thời, Phi Nhung không muốn thấy con gái yếu đuối. 

277777865_157430966724711_7389567492086849262_n

"Hồi mẹ mất, Wendy khóc có mấy phút thôi à. Ban ngày miễn làm gì thì làm, không khóc, chỉ ban đêm khóc nhưng khóc sơ sơ chứ không nhiều. Vì mỗi lần Wendy khóc là mẹ la 'cười lên', nên nước mắt cứ ào ào mà vẫn cười, vậy mẹ mới chịu.

Mẹ không thích khóc, mẹ dạy phải mạnh mẽ. Con gái hay trai cũng đều phải mạnh mẽ lên chứ không được khóc, để mẹ đi thanh thản", Wendy chia sẻ.

Không nối nghiệp mẹ, con gái ca sĩ Phi Nhung theo ngành y. Wendy Phạm tốt nghiệp thủ khoa chuyên ngành y tá ở Mỹ, Wendy có bằng Thạc sĩ và hiện đang công tác tại một bệnh viện lớn gần Los Angeles, Mỹ. Thu nhập của Wendy rất tốt. Cô từng tặng mẹ xe hơi và hàng hiệu đắt đỏ.

Hiện tại, con gái Phi Nhung có cuộc sống bình yên bên tổ ấm nhỏ của mình. Cô đã lấy chồng và có 2 con trai tên là Nicholai và Nathan. Trong tang lễ của ca sĩ Phi Nhung ở Mỹ khán giả mới được nhìn cận mặt của con rể và cháu ngoại chị. Điều khiến Wendy Phạm xót xa nhất là Phi Nhung vẫn chưa được gặp cháu ngoại thứ 2 của mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link