Con gái cố ca sĩ Phi Nhung bật khóc trong đêm nhạc tưởng nhớ mẹ

( PHUNUTODAY ) - Đêm nhạc của ca sĩ Phi Nhung do con gái cô tổ chức đã diễn ra tại hải ngoại và thu hút nhiều nghệ sĩ tham dự.

Sáng 4/6 (theo giờ Việt Nam), con gái của cố ca sĩ Phi Nhung là Wendy Phạm đã thực hiện đêm nhạc với tên gọi là Mơ ước của Nhung tại Mỹ. Cô cũng tham gia biểu diễn một ca khúc để gửi tặng tới người mẹ quá cố. Nhiều sao việc cũng góp mặt tại đêm nhạc như: Ngọc Huyền, Mạnh Quỳnh, Thanh Thảo, Trizzie Phương Trinh....

dan-sao-hai-ngoai-tap-nap-du-dem-nhac-cua-phi-nhung-con-gai-co-ca-si-khoc-nuc-no-vi-nho-me-4-ngoisaovn-w2048-h1534

Khoảnh khắc con gái Phi Nhung bật khóc khi nghe ca sĩ Mai Thiên Vân hát Gánh mẹ đã gây xúc động. Ngay tức thì, ca sĩ Trizzie Phương Trinh và một vài người bạn đã tới ôm và động viên Wendy.

dan-sao-hai-ngoai-tap-nap-du-dem-nhac-cua-phi-nhung-con-gai-co-ca-si-khoc-nuc-no-vi-nho-me-8-ngoisaovn-w700-h995

Trước đó, Trizzie Phương Trinh tiết lộ khi tập luyện Wendy cũng bật khóc nhớ về mẹ. Cô viết: "Wendy hát tặng mẹ trong nước mắt. Một trong những ước mơ nhỏ nhoi của Phi Nhung là có con gái nối nghiệp mẹ. Nhưng ước mơ đó không thành vì Wendy rất sợ sân khấu. Wendy mặc dù rất yêu mẹ nhưng đã năm lần 7 lượt từ chối lời đề nghị của mẹ là lên sân khấu hát cùng mẹ.

pn

Cách đây 2 ngày Wendy gọi đến mình nói, “Dì ơi, trong chương trình Mơ Ước Của Nhung sắp tới đây con muốn hát tặng mẹ một bài, dì có quen phòng thâu nào dẫn con đến đó thâu thử được không? Mình nghe Wendy hỏi vậy thì hơi bất ngờ vì con bé bị chứng bịnh rối loạn lo âu (anxiety), mỗi lần bắt nó phát biểu trước đám đông là nó run cầm cập, mồ hôi toát ra đầy tay. Hồi đó có một lần mẹ Wendy kêu Wendy lên TV để đài TV họ phỏng vấn 2 mẹ con, chỉ vậy thôi mà nó khóc một trận rồi mới lấy hết can đảm để lên ngồi cho người ta hỏi. Mình sợ mình nghe nhầm nên hỏi lại Wendy. Con nói con muốn hát tặng mẹ hả? Có thật không vậy? Bên kia Wendy nói “dạ, con không biết con có hát được không nhưng con sẽ cố gắng”. Chỉ cần Wendy xác nhận là mình không nghe lầm là lập tức mình gọi ngay cho cô em ca sĩ Ngọc Anh ngay sau đó. Em ơi, chị cần em giúp chị luyện thanh cho Wendy vài giờ, em chỉ Wendy cách hát và phát âm dùm chị, chỉ có hôm nay và ngày mai nữa thôi. Wendy cần học hát để hát tặng cho mẹ nó. Ngọc Anh nghe mình nói vậy thì chấp nhận ngay.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link