Con gái David Beckham diện toàn đồ "dừ" nhưng vẫn sang chảnh chuẩn công chúa

( PHUNUTODAY ) - Cùng chiêm ngưỡng những bộ cánh sau đây của Harper để thấy cô bé sở hữu style đáng gờm thế nào ở tuổi lên 9, lên 10 nhé!

Harper Seven Beckham - con gái của David Beckham được cho là đứa trẻ sinh ra đã "ngậm thìa vàng". Từ bé cô bé đã dược diện những bộ cánh sành điệu, đắt tiền, và tỏa sáng tựa nàng công chúa đích thực. Khi lớn hơn, Harper vẫn sở hữu phong cách thời trang thời thượng, sang chảnh. 

Empty

Harper dạo phố với set đồ năng động, ngọt ngào gồm váy trắng dáng babydoll, khoác ngoài áo khaki, đi giày sneaker trắng. Mái tóc xoăn xù mì giúp tạo nên diện mạo ấn tượng cho "công chúa nhỏ".

Empty

Con gái út nhà Beckham lên đồ cá tính hơn với combo gồm áo thun trắng + áo len gilet layer bên ngoài, mix với quần jeans ống rộng đầy bụi bặm.

Empty

Ngồi bên cạnh Tổng biên tập Anna Wintour đầy quyền lực của Vogue, Harper vẫn nổi bật với vẻ ngoài ngọt ngào, tươi xinh khi diện mẫu váy hoa dáng dài. 

Empty

Cô bé búi tóc cao, diện combo này, visual xinh tươi của cô bé được tôn lên triệt để.

Empty

Harper diện váy hai dây dáng babydoll đơn giản và ngọt ngào, chiếm trọn spotlight khi chụp hình với bố cùng các anh trai.

Empty

Combo gồm áo thun + quần jeans + sneaker mang đến cho Harper vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động và rất đỗi gần gũi.

Empty

Style ngập váy vóc của Harper đương nhiên sẽ không thể thiếu được một chiếc váy chấm bi kinh điển, cô bé đi giày sneaker trắng để đảm bảo nét khỏe khoắn, sành điệu cho outfit.

Empty

Chọn váy hoa, tay bồng đậm chất cổ điển, Harper trông rất "chanh sả". 

Empty

Dù bộ váy hơi dừ nhưng Harper diện lên vẫn rất xinh. Cô bé còn kết lại set trang phục bằng đôi combat boots.

Empty

Áo hoodie cũng nằm trong "từ điển thời trang" của công chúa nhà Beckham. Kiểu áo này khỏe khoắn và mang đến cho Harper vẻ ngoài sành điệu.

Empty

Harper tỏa sáng với vẻ ngoài kẹo ngọt khi diện váy gingham, búi tóc gọn gàng.

Empty

Khi chuyển phỏm sang diện váy cổ yếm, đeo khuyên tai sang chảnh, Harper ra dáng tiểu thư.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link