Hơn Công nương Kate 10 tuổi nhưng nhân vật Hoàng gia này vẫn ăn diện lấn át hoàn toàn khi "đụng hàng"

( PHUNUTODAY ) - Hơn Kate Middleton tới 10 tuổi nhưng Công nương Mary vẫn trội hơn hẳn về phong cách thời trang.

Kate Middleton vẫn luôn là hình mẫu thanh lịch duyên dáng của phái đẹp. Dù vậy, cứ đụng hàng với nhân vật Hoàng gia này là Kate Middleton lép vế đôi chút. Công nương Mary của Đan Mạch hơn Kate Middleton tới 10 tuổi nhưng vẫn trội hơn hẳn về phong cách thời trang.

Empty

Công nương Kate chọn một thiết kế váy midi màu hồng phấn nhẹ nhàng. Mái tóc xõa tự nhiên diện kèm những món phụ kiện sur ton để hoàn thiện vẻ ngoài trang nhã thanh lịch của mình.

Tuy nhiên Kate Middleton lại đụng hàng ngay với Công nương Mary. Kate chọn bộ đầm hồng phấn thì Công nương Mary lại diện một thiết kế màu be vô cùng tươi tắn rạng ngời trong thiết kế đụng hàng với Kate Middleton.

Empty

Công nương Mary diện thiết kế màu be thanh lịch trang nhã khác hẳn với gam màu hồng phấn ngọt ngào của Công nương Kate. 

Empty

Công nương Mary cũng chọn một chiếc clutch họa tiết để điểm xuyết thêm cho bộ đầm trang nhã nhẹ nhàng mà bà đang diện.

Empty

Dù hơn Kate Middleton tới 10 tuổi nhưng Công nương Mary vẫn không ngại làm điệu cho mái tóc, bà kẹp gọn hai bên để lộ gương mặt hiền hậu. 

Empty

Công nương Mary trội hơn hẳn Công nương Kate. Chọn bộ đầm màu be nhìn Công nương Mary sang hơn hẳn Công nương Kate. Gam màu hồng phấn đôi khi khiến làn da của Kate Middleton như sạm đen đôi chút.

Empty

Cùng diện một thiết kế đầm midi trơn màu, Kate Middleton lại tiếp tục chọn một gam màu kén da trong khi Công nương Mary luôn tinh tế chọn kiểu tóc buộc nửa đầu để lộ gương mặt thanh tú của mình.

Empty

Đến cả món trang sức tô điểm cũng na ná nhau thế này.

rr-16264093695841074686637

Chênh lệch nhau khá nhiều về tuổi tác nhưng Công nương Mary vẫn trẻ trung bất chấp tuổi tác. 

10

Dù vậy cũng có lần Công nương Kate lại trội hơn hẳn. Thiết kế sơ mi cô mặc dù phong cách gần giống Công nương Mary nhưng nhìn có điểm nhấn và tôn dáng hơn hẳn. Công nương Mary khá bạo tay khi diện thiết kế blouse xẻ sâu như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link