Một vài tips hay ho giúp bạn diện gam màu đen không lo bị già và nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Hễ hè về người ta vẫn kháo nhau rằng không nên mặc đồ đen vì vừa nóng, vừa ngốt, lại còn bị cộng thêm mấy tuổi.

Đồ đen được nhiều nàng ưa chuộng vì dễ phối, ít bị dơ, che dáng tốt và nếu chọn được chất liệu vải phù hợp thì còn giúp da trắng nữa. Dù màu đen bị cho là mặc nóng nhưng nếu bạn rất yêu thích màu này thì chẳng còn cách nào ngoài việc học  5 tips phối đồ với màu đen cực đơn giản.

1. Hãy có một đôi giày búp bê màu đen chất lượng

Đôi búp bê đen là lựa chọn hoàn hảo vì sẽ không làm mất đi vẻ điệu đà, mềm mại của giày cao gót, mà lại có thêm sự thoải mái, tiện lợi, thoáng chân. Đây chắc chắn là món đồ bạn mang thường xuyên nên bạn hãy đầu tư một đôi chất lượng xịn xò một xíu nha, chứ không đi lâu sẽ bị đau gót chân đó.

Empty

2. Quần tây đen dài trên mắt cá chân và loe nhẹ ở gấu quần rất đáng mua

Với chiều dài này, chân bạn sẽ có một khoảng trống từ mắt cá chân đến mu bàn chân, sẽ hack chân dài. Bạn nên chọn quần có độ loe nhẹ sẽ hoàn hảo hơn đó, trông bạn sẽ trẻ trung hẳn ra cho xem.

Empty

3. Chân váy ngắn hoặc short lửng màu đen cũng thế

Mùa hè thì không thể thiếu các thể loại chân váy ngắn và short mix cùng áo thun dài tay, blouse điệu đà hay sơ mi dáng rộng đều được. Bên cạnh đó, thay vì mang hoài giày búp bê thì thử đổi gió với sneaker khỏe khoắn.

Empty

4. Tất cả những kiểu áo cộc tay đều dễ ăn điểm

Để lộ một phần cánh tay sẽ giúp bạn tránh khỏi nguy cơ bị nuốt chửng trong sắc đen, tạo cảm giác bí bức, ngột ngạt. Bạn nên diện những kiểu áo tay cộc cổ tròn, thoải mái vừa phải mà vẫn nhã nhặn, có thể lui tới những địa điểm yêu cầu sự lịch sự, chỉn chu.

Empty

5. Một chiếc túi đen cũng quan trọng không kém

Cũng như giày, túi là một phụ kiện xứng đáng có thể đồng hành với bạn rất nhiều năm, thế nên đừng vội chạy theo mẫu mã nhé, cứ chú tâm vào chất lượng túi đi đã. Một chiếc túi màu đen, kiểu dáng đơn giản gần như phù hợp với mọi kiểu đồ, phong cách, lại vẫn thỏa mãn được cách ăn diện sành điệu.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link