Con gái đi chùa cầu nguyện cho Phi Nhung sớm bình phục để trở về với gia đình

13:38, Thứ bảy 11/09/2021

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại tình hình sức khỏe của Phi Nhung vẫn nhận được sự hỏi thăm, quan tâm của nhiều người.

Sáng 10/9 theo giờ Việt Nam, một người bạn của Phi Nhung tại Mỹ đã đăng tải hình ảnh của con gái nữ ca sĩ đi chùa để cầu bình an cho mẹ. Người này viết: "Hai cậu cháu anh vẫn mỗi ngày ngóng mong. Cầu nguyện cho em mau khỏe lại để về với gia đình". 

phinhung3

Trước đó, Wendy cũng đến địa điểm cầu may để cầu sức khỏe cho mẹ. Cô con đăng ảnh hai mẹ con đi chơi vào năm 2019, được cô con gái đăng lại và mong phụ huynh sớm bình phục.

"December 2019 was when we last spent time together. We have so much more adventures to go on and memories to make. We’re all waiting for you to come back home. Please stay strong and keep fighting. I miss and love you so much. Thank you to everyone who has been praying for my mom. (Tạm dịch: Tháng 12/2019 là khi chúng ta dành thời gian bên nhau lần cuối. Chúng ta có rất nhiều cuộc phiêu lưu để tiếp tục và những kỷ niệm để tạo ra. Tất cả mọi người đều chờ mẹ trở về nhà. Hãy mạnh mẽ và tiếp tục chiến đấu. Con nhớ và yêu mẹ rất nhiều. Cảm ơn tất cả mọi người đã cầu nguyện cho mẹ tôi)", Wendy đã tâm sự.

Cách đây 1 ngày có một số thông tin Phi Nhung chuyển biến nặng, phổi nữ ca sĩ bị tổn thương nghiêm trọng, hiện phải can thiệp ECMO. Tuy nhiên mới đây,  trên trang cá nhân, quản lý Phi Nhung cho biết: "Mấy ngày nay mình không update tin tức chị Phi Nhung vì chị vẫn đang điều trị tích cực từ bệnh viện Chợ Rẫy và thực sự thì cũng còn rất nhiều bệnh nhân nặng đang cấp cứu mà ai cũng như ai nên không thể phiền bác sĩ".

phinhung1

Quản lý Phi Nhung cũng nói thêm: "Giám đốc bệnh viện cũng có chỉ đạo không được cung cấp tin của bệnh nhân nên tất cả chỉ là tin đồn khi nào có thông tin chính thức mới hơn ekip sẽ chủ động đưa ra thông báo".

Trước đó, ca sĩ Trizzie Phương Trinh (vợ cũ Bằng Kiều) đã vui mừng cập nhật tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung thông qua lời con gái Wendy. Cô nói: "Ngày hôm nay, tôi rất vui vì nhận được điều mình đang mong đợi suốt cả tuần qua, đó là được cập nhật tình hình ca sĩ Phi Nhung, vừa mới xong.

Mấy hôm trước, mọi người có nghe thông tin Phi Nhung đã tỉnh dậy, ăn cháo được. Dù đó là tin vui đấy nhưng chỉ là tin thất thiệt thôi, không đúng chút nào và không phải tin xác thực từ người nhà Phi Nhung. Tôi là người thường xuyên trò chuyện với Wendy - con gái Phi Nhung nên tôi biết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh