Con gái dính đầy cơm trên mặt vì nhập tâm ăn uống, Đông Nhi lập tức chụp ảnh "dìm hàng"

( PHUNUTODAY ) - Dẫu có hơi hiếu động một chút song Winnie nhận về rất nhiều lời khen của cư dân mạng vì sự đáng yêu vô đối.

Mới đây, Đông Nhi đăng tải hình ảnh dễ thương của Winnie trong bữa ăn tối cùng gia đình. Ở tháng thứ 9, công chúa nhà Ông Cao Thắng dường như ngày càng trở nên hiếu động, nghịch ngợm hơn trước. Chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân, bà xã Ông Cao Thắng viết: “Mấy hạt ngọc trời này quý lắm nên con để dành lại một ít mai ăn tiếp ạ cô chú ơi”.

Sau bữa ăn no nê, Winnie tỏ ra vô cùng khoái chí khi mặt vẫn còn dính đầy cơm. Khi cô bé 9 tháng tuổi mặt còn đang ngơ ngác, “mẹ bỉm” đã kịp rút điện thoại để chụp lại.

dongnhi

Ngoài ra Đông Nhi đã đăng tải clip Ông Cao Thắng chơi đùa cùng con gái Winnie. Ông xã Đông Nhi bế con trên tay và cho nhóc tỳ chơi trò tàu lượn trên không. Cô bé vô cùng phấn khích đến nỗi mở mắt và há miệng lớn thích thú, không hề sợ sệt hay hoang mang.

dongnhi

Nhìn biểu cảm lúc chơi đùa của con gái Đông Nhi, ai cũng phải xuýt xoa khen sự đáng yêu của cô bé. Đông Nhi còn tiết lộ Winnie rất mê ba Thắng và thích được ba cho chơi trò tàu lượn bằng tay.

Con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những "thế lực nhí" đình đám nhất hiện nay. Mới đây,, Đông Nhi vừa chia sẻ một đoạn clip con gái đang cố gắng trèo lên ghế sofa, vì chân còn quá ngắn nên dù cố gắng cách nào cũng không thể làm được. Winnie liền hét lên với mục đích cầu cứu nhưng thay vì bế con lên thì giọng ca Xin Lỗi Anh Quá Phiền chỉ đặt đầu gối vào cạnh chân ghế, giúp con gái tự trèo.

Mọi người đều cho rằng cách dạy con của nữ ca sĩ vô cùng khéo léo và hợp lý, giúp Winnie sẽ tự lập và thông minh hơn rất nhiều. 

dongnhi3

Trước đó, có lần cô bé tự bò lên bậc thềm nhưng đến khi bò xuống cô bé lại có vẻ sợ hãi. Trước khó khăn. Vì vậy sau hồi loay hoay, Winnie liên tục "cầu cứu" mẹ. Đặc biệtkhi thấy con khóc Đông Nhi ngay lập tức lao đến... cổ vũ con chứ không trực tiếp bế con xuống. Sau đó, Đông Nhi tận tình chỉ cách cho con trèo xuống an toàn. Có vẻ nữ ca sĩ muốn con mình sớm tự lập, chứ không phải lúc nào cũng giúp đỡ, bao bọc con từng chút một.

Winnie là con gái cưng đầu lòng của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Đa phần netizen toàn khen bé Winnie giống bố như đúc, là phiên bản nhí của Ông Cao Thắng. Chính Đông Nhi cũng thừa nhận bé Winnie giống y bố Thắng hồi 34 năm về trước.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link