Xôn xao thông tin về tình hình hiện tại của Hải Tú sau nửa năm "mất tích" vì ồn ào với Sơn Tùng

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, cô nàng từng nhiều lần bị nghi vấn là "trà xanh" trong chuyện tình của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.

Cách đây vài tháng, "chuyện tình tay ba" giữa Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm, Hải Tú là đề tài gây chú ý. Sau đó Hải Tú dường như biến mất khỏi showbiz, mọi thông tin của cô nàng cũng được giấu kín.

Mới đây, mạng xã hội bỗng rầm rộ bài đăng được cho là xuất phát từ group fan bí mật của Hải Tú có nội dung như sau: "Team tụi mình hiện tại cảm thấy rất vui vì hôm qua nhận được tin từ người nhà của Tú rằng Tú vẫn ổn và mọi người hãy yên tâm rằng Tú vẫn đang được công ty bảo vệ. Những gì tụi mình nhắn cho Tú thì cô ấy đều biết cả, nếu các bạn muốn động viên Tú thì cứ nhắn vô page công ty hoặc page của Tú nhé Tú sẽ đọc hết đó. À Tú còn nhờ người nhà chuyển lời rằng mọi người hãy giữ sức khoẻ để vượt qua đại dịch nữa đấy".

haitu

Phía fandom cũng cho biết vì là tin nhắn riêng tư nên không thể cập nhật nhưng bài viết chia sẻ và nổ ra nhiều tranh luận về việc xuất hiện trở lại của Hải Tú. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là thông tin không chính thống và thiếu tính xác thực. Khán giả và người hâm mộ vẫn đang rất mong chờ một tin tức nào đó chính thức từ Hải Tú và hơn nữa là M-TP Entertainment.

haitu2

Mặc cho vô số chỉ trích, Hải Tú vẫn nhất mực im lặng, không có bất cứ hoạt động nào trên MXH. Nhưng dường như sự tấn công của anti-fan trên mạng xã hội đã ít nhiều tác động tiêu cực đến Hải Tú. Cô bị lập các group antifan, bị tẩy chay và bị tấn công trang cá nhân. Đặc biệt công ty của Sơn Tùng vẫn chưa hề có động thái bảo vệ "gà cưng".

Đầu năm vừa qua, MXH xôn xao về một đoạn thư tỏ tình khá dài được cho là Hải Tú gửi Sơn Tùng. Người đăng tải cho biết đây chỉ là một phần nhỏ trong 4-5 trang mà đang có. Người này còn khẳng định Thiều Bảo Trâm đã nhờ bạn bè xoá đi.

Bức thư có đoạn: "Nếu có cơ hội, em thật sự muốn được làm người dành cho anh tất cả, tất cả, tất cả những điều anh xứng đáng nhận được. Em chỉ cần anh thật sự hạnh phúc và bình yên khi ở bên em mà thôi. Như vậy là đủ... Em xin lỗi vì đã tỏ tình với anh khi anh đang yêu người khác".

Dù vậy, đây chỉ là nghi vấn chưa được kiểm chứng do người đăng tải từng là sky (fan của Sơn Tùng). Nhiều dân mạng cho rằng rất có thể đoạn mail là một sản phẩm của photoshop. Cư dân mạng cho biết người đăng tải từng là fan cứng của Sơn Tùng nhưng sau này lại đứng về phía Thiều Bảo Trâm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link