Con gái hoa hậu Jennifer Phạm nhảy "Vũ điệu rửa tay" cực đáng yêu, ai cũng phải trầm trồ khen ngợi

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh bé Na con gái của Jennifer Phạm nhảy theo nhạc Ghen Cô vy khiến ai cũng phải thích thú ngạc nhiên.

Gần đây, vũ điệu rửa tay trên nền ca khúc Ghen cô Vy đã "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội Việt Nam, khi nó vừa đáng yêu vừa vô cùng ý nghĩa trong thời điểm dịch Covid -19 bùng phát mạnh trên toàn thế giới.

Mới đây, trên trang fanpage của Hoa hậu Jennifer Phạm cũng đăng tải clip về Vũ điệu rửa tay vô cùng thú vị và được cô con gái 7 tuổi siêu dễ thương bé Na thực hiện.

Con gái Jennifer Phạm đáng yêu tinh nghịch khi nhảy Ghen Cô vy

Con gái Jennifer Phạm đáng yêu tinh nghịch khi nhảy Ghen Cô vy

Trong đoạn clip nhìn bé Na không hề ngượng ngùng mà nhảy rất hăng hái theo nhạc, thậm chí tay chân còn thực hiện các động tác rất chính xác. Cô bé đáng yêu ngay lập tức nhận về rất nhiều lời tán dương của mọi người.

Bé Na là con gái đầu lòng của nàng hoa hậu Jennifer Pham với chàng doanh nhân Đức Hải. Bé Na có tên thật là Thuỳ An, hiện tại gần tròn 7 tuổi. Cô bé thừa hưởng nhiều nét xinh xắn đáng yêu của mẹ. Ngoài ra cô bé còn có tố chất trở thành một siêu mẫu khi tạo dáng rất chuyên nghiệp, tự tin trên sàn catwalk nhí.

Con gái hoa hậu Jennifer Phạm nhảy

Con gái hoa hậu Jennifer Phạm nhảy "Vũ điệu rửa tay"

Trong một lần chia sẻ trên báo chí, Hoa hậu Jennifer Phạm cho biết rằng con gái rất thích nhảy múa, ca hát và học nấu nướng. Khi dịch Covid -19 bùng phát bé được nghỉ học dài ngày ở nhà, cô bé tập tành làm nhiều loại bánh như bánh bao, bánh trôi, bánh trứng và nhiều món ăn hấp dẫn khác. Các kỹ năng vào bếp Na đều học từ người mẹ hoa hậu của mình và bé cũng tự sáng tạo theo ý kiến riêng để hoàn thiện khản năng nấu nướng mỗi ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link