Con gái Lisa nhà Hà Hồ uống sữa mà nằm dáng như "chị đại"

( PHUNUTODAY ) - Nhiều cư dân mạng còn nhận xét cô bé này cũng lém lỉnh không kém cậu em sinh đôi Leon, chỉ có điều tính cách này bộc lộ muộn hơn.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh Lisa đang nằm uống sữa. Đặc biệt cô bé còn gác một chân lên chân còn lại, rất ra dáng "chị đại", gương mặt thì vẫn giữ nét điềm tĩnh và đôi khi mỉm cười. 

lisa

Gần đây, Lisa thường có những khoảnh khắc tinh nghịch, không còn lúc nào cũng điềm tĩnh, im ắng như trước. Trước đó, Hồ Ngọc Hà tung loạt ảnh cực ngọt ngào và đáng yêu của con gái Lisa. Lisa rất hợp tác khi cứ thấy máy ảnh là cười rạng rỡ, đôi mắt to tròn. Cô tiết lộ tính cách của Lisa không hề mong manh, dịu dàng như vẻ bên ngoài mà khá mạnh mẽ và quyết liệt. Hồ Ngọc Hà kể: "Mong manh nhưng không dễ vỡ. Một khi đã lấy đồ chơi từ tay Leon thì không ai có cửa lấy lại. Và khi đã nhắm được mục tiêu từ xa là bò rất nhanh đến để sở hữu. Cái nết giống ai không biết nữa".

Kim Lý từng nhận xét Lisa có tính cách giống Hồ Ngọc Hà, rất thông minh và luôn quan sát mọi thứ xung quanh. Cô bé cũng rất tự lập, đến cả uống sữa cũng tự cầm bình.

Trước đó, Hà Hồ còn dành hẳn một bài đăng cho bé và bày tỏ: “Lisa của mọi người đây ạ. Mẹ chụp xong mà cứ lo sợ chớp mắt con sẽ thành thiếu nữ mất tiêu. Vì mẹ Hà muốn được ôm hôn Lisa thật nhiều, và chỉ cách cho Lisa thật mạnh mẽ nữa”.

lisa2

Lisa và Leon là hai nhóc sinh đôi, là trái ngọt tình yêu của cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau hơn 3 năm gắn bó hạnh phúc bên nhau. Hai bé chào đời vào tháng 11/2020, đây là một sự kiện rất đặc biệt của showbiz Việt trong năm 2020 vừa qua, gây được sự chú ý lớn từ công chúng. Sau khi có thêm hai thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà đã lập hẳn trang Instagram chỉ chuyên đăng hình ảnh, clip về con, thu hút lượng người theo dõi đông đảo đến bất ngờ. Nhất của nhất động của hai bé Lisa và Leon đều cực "hot", được săn đón y như một ngôi sao thực thụ của Vbiz.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link