Con gái Lưu Hương Giang luyện "nội công thâm hậu" cực yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Clip con gái Lưu Hương Giang luyện "nội công thâm hậu" đã khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ vì vẻ đáng yêu, dễ thương của bé.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lưu Thiên Hương đã đăng tải video ghi lại khoảnh khắc con gái của Lưu Hương Giang luyện "nội công" cực đáng yêu kèm dòng chú thích không kém phần hài hước "Luyện nội công , quả " ya" cuối rất coi thường đối thủ nhá". Trong clip, bé Mina rất tự tin khi giới thiệu màn trình diễn của mình, cô bé "phăm phăm" nội lực, dồn hết sức mạnh để "chặt".... bỏng gậy siêu dễ thương.

Con gái Lưu Hương Giang luyện "nội công thâm hậu" cực yêu.

Hạn chế cho con xuất hiện thường xuyên trước công chúng, nên mỗi lần Mina “lộ diện”, cô bé luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý. Lưu Hương Giang cho biết dù bé sớm bộc lộ năng khiếu ca hát, cô cũng sẽ không bắt ép bé theo con đường của cha mẹ mà để bé tự do khám phá bản thân mình.

luu huong giang1

Con gái Lưu Hương Giang thường xuyên được "bám càng" bố mẹ tham gia các sự kiện.

Bên cạnh đó, Mina - con gái của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh được cư dân mạng nhận xét là một trong những ngôi sao nhí sở hữu gu thời trang rất đáng yêu cùng với vẻ ngoài xinh xắn như thiên thần. Trước đây, gia đình giám khảo The Voice Kids khá kín tiếng trong chuyện gia đình và chia sẻ hình ảnh của bé.

luu huong giang2

Cô bé thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố Hồ Hoài Anh và mẹ Lưu Hương Giang.

Con gái Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh tên thật là Hồ Khánh Hà. Ở nhà, Khánh Hà hay được gọi với nickname là Mina. Gần đây, khi con gái được 4 tuổi, cặp đôi mới quyết định công khai hình ảnh của con thường xuyên và cho bé Mina xuất hiện tại các sự kiện.

Con gái Lưu Hương Giang nhí nhảnh nhảy
Con gái Lưu Hương Giang nhí nhảnh nhảy "vũ điệu cookies"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Con gái cưng của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang càng lớn càng đáng yêu và sớm bộc lộ khả năng ca hát, nhảy múa.
Con gái Lưu Hương Giang càng lớn càng giống mẹ
Con gái Lưu Hương Giang càng lớn càng giống mẹ
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Con gái Lưu Hương Giang sở hữu gương mặt bầu bĩnh, trong sáng cùng nước da trắng ngần. Càng lớn, trông cô bé càng giống mẹ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn