Lưu Hương Giang thừa nhận gặp "may" khi bị "chửi" vì khoe váy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lưu Hương Giang thừa nhận "trong cái rủi có cái may" khi bị một người quen "chửi" vì khoe váy 140 triệu.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lưu Hương Giang đã đăng tải dòng trạng thái khá vui khi lên tiếng về sự việc bị một người quen "chửi" vì chuyện khoe váy 140 triệu. 

luu huong giang3

Lưu Hương Giang thừa nhận gặp "may" khi bị "chửi" vì khoe váy 

Theo đó, nữ ca sỹ "Thu tình yêu" viết: "Làm mất thời gian của mọi người quá rồi! Nhưng đúng là trong cái rủi có cái may, không gì quý hơn việc được yêu thương chia sẻ đúng lúc! Điều đáng sợ nhất là bị cả thế giới quay lưng! Cảm ơn anh chị em bạn bè, các em fc nhiều lắm! Từ mai chúng ta sẽ nói về âm nhạc có lẽ sẽ vui hơn".

luu huong giang6

Đông đảo người hâm mộ động viên tinh thần nữ ca sỹ Lưu Hương Giang.

Theo bà xã Hoài Anh, việc cô bị "chửi" khi khoe váy là điều rủi nhưng bên cạnh đó, cô cũng nhận thấy điều may, đó là khi "gặp hoạn nạn", cô mới biết đâu là bạn thực sự, bạn tốt của mình bởi họ đã rất quan tâm, lo lắng và động viên tinh thần cho cô khá nhiều. Đồng thời, nữ ca sỹ cũng bày tỏ rằng điều đáng sợ nhất chính là vị cả thế giới quay lưng lại, không yêu thương, không quan tâm và thờ ơ với bản thân mình.

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Lưu Hương Giang đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng, đồng tình của đông đảo người hâm mộ. Rất nhiều người động viên và ủng hộ Huấn luyện viên The Voice Kids này và mong cô hãy luôn tươi cười, mạnh mẽ và vui vẻ khi gặp sự cố hay những khó khăn nào đó trong cuộc sống.

luu huong giang5

Bà mẹ một con tiết lộ chiếc váy cô mặc thuộc thương hiệu Elie Saab, có giá khoảng 140 triệu đồng.

Lưu Hương Giang đã đăng tải dòng trạng thái khá bức xúc nhằm đáp trả một "người quen" khi người này lên tiếng "chửi bới" cô chuyện khoe váy 140 triệu đồng. Cô thẳng thắn bày tỏ: "Mình không bao giờ đăng status, comment chửi bới, miệt thị 1 ai vì mình duy tâm khẩu nghiệp là nghiệp nặng nhất. Chị này là người quen (cũng đã đến nhà nhau, cũng học hành ở Mỹ gì đấy, bên ngoài đã từng nói chuyện với mình rất lịch sự, đám cưới chị mình cũng đến dự và công ty vợ chồng chị này từng là đối tác của công ty mình!

Hoàn toàn chưa bao giờ có xích mích hay nói gì về chị này nửa lời! Đây là người quen biết nhau mà người ta còn nói về nhau thế này đây! Chỉ vì cái váy mà người ta có thể dùng những lời lẽ này để nói về người khác thì cũng là lúc phải nghiêm túc nhìn lại cách con người xử sự với nhau trên mạng xã hội".

Lưu Hương Giang sốc nặng khi bị
Lưu Hương Giang sốc nặng khi bị "chửi" vì khoe váy 140 triệu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lưu Hương Giang cảm thấy "sốc" và đã lên tiếng đáp trả khi bị một người quen "chửi bới" không tiếc lời chuyện cô khoe váy 140 triệu đồng.
Sao Việt giản dị, gần gũi đến không ngờ khi đi xe máy
Sao Việt giản dị, gần gũi đến không ngờ khi đi xe máy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rời xa những chiếc xế hộp đắt tiền, nhiều sao Việt ghi điểm bởi vẻ giản dị khi đi xe máy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn