Bạn thân lên tiếng hé lộ cuộc sống cơ cực của Phùng Ngọc Huy tại Mỹ trước khi về đón bé Lavie

( PHUNUTODAY ) - Dù chịu nhiều điều tiếng oan ức nhưng Phùng Ngọc Huy chưa từng lên tiếng biện minh.

Nhiều năm ở Mỹ, Phùng Ngọc Huy đã trở về Việt Nam đoàn tụ cùng bé Lavie. Một người bạn của Phùng Ngọc Huy đã có tiết lộ về cuộc sống của nam ca sĩ để giải oan cho bạn mình. 

Trong suốt 8 năm ở Mỹ, Phùng Ngọc Huy vô cùng khó khăn về kinh tế cũng như chịu nhiều ấm ức mà không biết nói cùng ai: "8 năm trời, rất nhiều chuyện đã xảy ra với Phùng Ngọc Huy. Có giai đoạn Huy lần lượt mất đi người thân trong gia đình, rất nhiều người luôn, kể cả Mai Phương nhưng không thể làm gì, không thể về được, cũng không được gặp con. Điều đó thật khủng khiếp, Huy không về được và cũng không thể nói với ai. Có nhiều thông tin sai lệch, bị hiểu lầm, tôi thấy rất tội nhưng tính Huy là vậy, không chịu giải thích".

ban-than-len-tieng-minh-oan-cho-phung-ngoc-huy-tiet-lo-cuoc-song-8-nam-co-cuc-o-my-1-ngoisaovn-w860-h644

Phùng Ngọc Huy luôn ấp ủ dự định bảo lãnh con gái sang Mỹ dù cuộc sống của anh cực kì khó khăn nên anh vừa đi hát vừa bán hàng online, mỗi ngày chỉ ngủ 5, 6 tiếng đồng hồ để gửi tiền nuôi con. Dù chịu nhiều điều tiếng oan ức nhưng Phùng Ngọc Huy chưa từng lên tiếng biện minh.

Trước đó, trong một chương trình truyền hình, Phùng Ngọc Huy để khán giả có một góc nhìn cận cảnh và chân thật về cuộc sống của anh tại Mỹ và cũng nhức về kế hoạch đón con gái. Anh chia sẻ: "Bé Lavie hiện tại được hai cô bảo mẫu chăm sóc rất là tốt. Em vẫn thường xuyên gọi điện về nói chuyện với bé. Hi vọng sắp tới em sẽ may mắn về được Việt Nam, rồi hai cha con cùng qua Mỹ. Ước mơ của em là vẫn muốn Lavie ở Mỹ. Nên hiện tại em tập trung công việc, kiếm tiền hằng ngày để lo cho bé. Khi hai cha con qua Mỹ, em thích chở bé đi học, dù có vất vả em cũng muốn có được sự vất vả đó".

Phùng Ngọc Huy thường xuyên gọi điện trò chuyện với con gái để hai cha con không xa cách. Không chỉ có kết quả học tập tốt tại trường, Lavie còn được học năng khiếu, được tham dự các hoạt động ngoại khóa một cách đầy đủ nhất. Đó cũng có thể là lý do Phùng Ngọc Huy an tâm hơn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link