Con gái mới 3 tuổi nhưng ông bố đã dạy đủ chiêu "né việc" khi về... nhà chồng

( PHUNUTODAY ) - Chưa biết cô bé kia có "thấm" được những lời bố dạy không nhưng dân mạng thì đã cười "chảy nước mắt".

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ông bố dạy cô con gái nhỏ về việc làm dâu đã gây được chú ý của rất nhiều người.

Clip: Ông bố dạy con gái 3 tuổi cách làm dâu.

Theo đó, dù con gái mới 3 tuổi và cũng chưa biết đến khi nào mới lên xe hoa nhưng ông bố này đã dạy con đủ chiêu "né" việc khi về nhà chồng. 

"Con gái ạ, sau này lớn lên kết hôn về nhà chồng con nhất định phải tranh phần rửa bát, dù bát nhiều thế nào con cứ đập vỡ 2 cái bát. Con cũng nhất định phải tranh phần giặt quần áo, không cần biết quần áo nhiều ra sao con cứ đổ nửa túi xà phòng vào trong", ông bố dặn dò cô con gái nhỏ.

Thay vì khuyên con gái phải đảm đang, tháo vát khi đi làm dâu thì ông bố "bá đạo" này lại khuyên con làm những điều ngược lại. Dù ông bố vẫn khuyên con tranh làm việc nhà nhưng lại làm theo những cách "có một không hai".

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Chưa hết, ông bố này còn khuyên con phải tranh phần nấu cơm theo công thức "cứ cho 8 thìa muối vào" dù chưa biết trong nồi có bao nhiêu thức ăn.

"Con nhất định phải tranh phần nấu cơm, không cần biết thức ăn trong nồi nhiều ít ra sao, nhưng con cứ cho 8 thìa muối vào cho bố.", lời căn dặn của ông bố.

Thậm chí, ông bố này còn nhấn mạnh con gái cứ làm như thế thì trong vòng một tháng sẽ không phải làm gì nữa. Dù không biết có hiểu được những lời bố căn dặn không nhưng cô bé vẫn ngồi ngoan bên cạnh lắng nghe.

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Đa phần mọi người đều bật cười thích thú vì những lời căn dặn "bá đạo" của ông bố "lầy lội" này. Số khác thì bày tỏ lo lắng cho "chàng rể tương lai" nào đó vì gặp phải ông bố vợ "cao tay" này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link