Con gái ngồi bệt xuống sàn, ôm chân mẹ suốt 2 tiếng trong bệnh viện "gây sốt" cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc cô gái trẻ ngồi bệt xuống sàn bóp chân cho mẹ đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, một bức ảnh ghi lại cảnh hai mẹ con người phụ nữ được đăng tải nhận được sự quan tâm của dư luận.

Theo đó, bức ảnh được cho là chụp tại một bệnh viện ở Hà Nội. Trong ảnh, cô gái mặc áo hồng xinh đẹp ngồi bệt xuống sàn bóp chân cho mẹ đang ngồi trên xe lăn.

Hình ảnh gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Hình ảnh gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Cụ thể bài viết được chia sẻ:

"Sáng nay vì cái chân đau quá nên tôi phải vào bệnh viện khám bệnh. Trong lúc chờ khám thì được chứng kiến cảnh này.

Bạn ấy cứ ngồi vậy gần 2 giờ chỉ để mẹ kê chân cho đỡ đau, rồi bóp chân luôn cho mẹ trong lúc đang chờ được khám bệnh. Nhìn bạn ấy làm tôi phục quá, chân tôi cũng vì thế nên tự nhiên thấy đỡ đau hẳn luôn.

Một người con gái quá hiếu thảo, lại còn xinh đẹp. Nên các bạn đừng hỏi một cô gái thế này thế nọ còn tồn tại trên thế gian này không? Tôi đảm bảo là còn nhiều lắm, chỉ là chúng ta chưa đủ duyên để gặp mà thôi".

Vì yêu quý và lo lắng mới có thể làm được hành động như vậy. Tình cảm đó thật đáng quý biết bao. 

Ngay sau khi câu chuyện này được chia sẻ, đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đa phần đều xuýt xoa khen ngợi hành động của cô gái trẻ. Nhiều cư dân mạng còn “truy tìm” danh tính của nàng.

Hành động của cô gái đã được nhiều người chú ý và khen trong lòng, quả đúng là "con nhà người ta", vừa xinh đẹp lại hiếu thảo. Bên cạnh đó thì cũng có ý kiến cho rằng, hình ảnh này không có gì hiếm gặp, bởi trong cuộc sống còn nhiều lắm, chẳng qua ta chưa có duyên nên chưa gặp thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link