Con gái Phi Nhung chia sẻ ca khúc mẹ từng hát kèm 2 chữ khiến ai cũng xót xa

( PHUNUTODAY ) - Wendy - con gái cố ca sĩ Phi Nhung chia sẻ đoạn clip phụ huynh lúc sinh thời đã hát vô cùng xúc động khiến ai cũng xót xa và đau lòng.

Trưa ngày 28/9, Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng tại BV Chợ Rẫy. Gia đình, đồng nghiệp và đông đảo khán giả đều quá đỗi bất ngờ, đau xót trước sự mất mát này.

Chiều 28/9, buổi Lễ tưởng niệm và cầu siêu dành cho cố ca sĩ Phi Nhung cũng đã được tổ chức tại chùa Giác Ngộ. Ở Mỹ, con gái Phi Nhung cũng được gia đình và bạn bè an ủi trước sự mất mát to lớn này. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, con gái giọng ca Bậu ơi đừng khóc đã chia sẻ dòng trạng thái ngắn gọi mẹ ruột khiến ai nấy cũng đau lòng. Con gái Phi Nhung đăng lại bài hát Phận mồ côi của người mẹ quá cố lúc sinh thời đã hát "Mẹ ơi", con gái giọng ca 7x viết.

phinhung

Trước đó, trên trang cá nhân của Trizzie Phương Trinh, nữ ca sĩ có bài đăng thông báo con gái ruột Phi Nhung và gia đình tổ chức buổi lễ cầu siêu cho giọng ca 7X ở Mỹ. Tiết lộ lý do Wendy Phạm chọn Tịnh xá Giác An làm nơi cầu siêu, Trizzie cho biết đây là nơi gia đình đang gửi tro cốt của ông ngoại Wendy (bố ruột ca sĩ Trizzie Phương Trinh).

Ngoài ra ở Việt Nam, quản lý của Phi Nhung chia sẻ đoạn video phát trực tiếp tại chùa Pháp Vân - nơi các con nuôi của cố ca sĩ đang tu học tại đây. Các con nuôi của cố ca sĩ đã được đeo khăn tang khiến nhiều người xúc động. "Quý thầy phát tang cho các con Phi Nhung hiện đang tu học tại đây", quản lý Phi Nhung chia sẻ.

phinhung 1

Theo kế hoạch, Phi Nhung đã mua vé máy bay sang Mỹ cùng con gái từ tháng 7 vừa rồi. Tuy nhiên do Sài Gòn bùng dịch, nữ ca sĩ đã quyết định ở lại để tham gia hoạt động từ thiện hỗ trợ bà con vùng dịch và sau đó bị covid mà không rõ nguồn lây.

Thời điểm đó, trên trang facebook cá nhân Phi Nhung từng có nhiều lời dặn dò đến các nuôi của mình: "Các con của mẹ bây giờ thành thiếu nữ hết rồi còn các chú cũng đã lớn và hiện tại đang ở chùa tăng. Mẹ biết rồi! Mẹ rất hãnh diện khi các con lo cho mẹ, các con sắp vào học rồi hãy cẩn thận nha! Mẹ cũng vậy, mẹ hết sức cẩn thận. Vì con các em nhỏ của mình nữa, các con an tâm ở một chỗ là mẹ mừng rồi. Hôm nay cũng là đầu tháng tám là tháng sẽ đẹp nhất, mong được thấy lại sự vui vẻ náo nhiệt của Sài Gòn mình trở lại trong tháng 8 nhé bà con".

Được biết trước khi qua đời, nữ ca sĩ nhập viện Gia An 115 từ 15/8 nhưng bệnh tình chuyển nặng bất ngờ nên đã chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy ngày 26/8. Người bạn thân của Phi Nhung cho biết trước khi qua đời 1 ngày, Phi Nhung đã có kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Tuy nhiên chỉ trong thời gian ngắn đã chuyển nặng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link