Mới chập chững bước đi, Suchin nhà Cường Đô La đã lên đồ sành điệu tạo dáng cực chuyên nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Sinh ra đã ở vạch đích, cô nhóc càng lớn lại càng nhận được sự theo dõi của công chúng còn hơn cả ba mẹ nổi tiếng.

Bé Suchin - gái cưng của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã hơn 1 tuổi và chập chững biết đi. Sinh ra đã ở vạch đích, cô nhóc càng lớn lại càng nhận được sự theo dõi của công chúng còn hơn cả ba mẹ nổi tiếng.

Empty

Mới đây, nhóc tì mới được mẹ là cựu người mẫu sành điệu lập cho nhà mới trên instagram. Cô bé tỏ ra dạn dĩ trước ống kính máy ảnh. Bộ ảnh thời trang mới nhất của cô bé nhận được bão like.

Empty

Suchin được mẹ mặc cho chiếc áo màu nâu tông xuyệt tông với "màu áo" của thành viên mới như thể hiện tình cảm khăng khít với nhau.

Empty

Suchin đang tuổi tập đi nên thường được mẹ cho mặc những chiếc đầm xòe nữ tính, rộng rãi. 

Cả Cường Đô La và Đàm Thu Trang đều chuộng style tối giản. Tuy tủ đồ của cặp đôi không quá màu mè và sặc sỡ nhưng nhìn chung đều gặp nhau ở những item đình đám và đắt tiền.

Empty

 Dù Đàm Thu Trang thường dí dỏm ví Suchin như "Cường nhí" nhưng có những khoảnh khắc thời trang cả 2 mẹ con đồng điệu. 

Empty

Từ khi chập chững, Suchin đã được mẹ đầu tư cho chiếc váy bé xinh nhưng giá trị tới hơn 17 triệu đồng.

Trong tiệc sinh nhật 1 tuổi, Suchin diện nguyên set trị giá gần 67 triệu đồng là mơ ước của bao người.

Empty

Trước đây, khi mới sinh, bố Cường đại gia đã từng hé lộ tủ đồ của Suchin với các gam màu tươi tắn như vàng, hồng, xanh, trắng.

Lúc đó, dù cô nhóc mới chỉ là trẻ sơ sinh nhưng đã được sắm sửa với tủ đồ chất lượng như thế này. 

Với từng set đồ, Suchin lại được xúng xính với chiếc kẹp/nơ cài tóc khác nhau. Chúng đều được mix & match với set đồ đang mặc.

Những bé có tóc mỏng hay ít tóc thì bờm tóc là sự lựa chọn phù hợp còn dày dặn tóc như Suchin, các mẹ có thể đa dạng với các loại kẹp.

Suchin còn được đầu tư với nhiều set đồ bơi sành điệu và sắc màu siêu đáng yêu.

Trẻ nhỏ ở độ tuổi như Suchin có làn da rất nhạy cảm nên Đàm Thu Trang rất chú ý trong khoản lựa chọn váy có chất liệu mềm mại. 

Cô thường chọn những chiếc đầm có form xòe rộng để bé có thể mặc được nhiều và lâu nhất. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link