Thùy Tiên lên tiếng về việc các nàng Hậu của Miss Grand International phải bán hàng online sau khi đăng quang

( PHUNUTODAY ) - Thùy Tiên khẳng định bản thân chưa từng livestream bán gà khô như các hậu bối, tuy nhiên cô cho rằng đây là việc hoàn toàn bình thường.

Cuộc thi Miss Grand International (MGI) năm nay vướng vào nhiều ồn ào và trở thành tâm điểm chú ý của fan sắc đẹp trong thời gian vừa qua. Đặc biệt sau khi cuộc thi kết thúc, BTC cuộc thì còn gây tranh cãi khi để các nàng Hậu liên tục livestream bán hàng trên mạng xã hội.

Đứng trước những ý kiến trái chiều, mới đây, Thùy Tiên cũng đã có những chia sẻ về vấn đề này. Cô cho rằng hoạt động này của các hậu bối là hoàn toàn bình thường. MGI 2021 suy luận rằng do những ảnh hưởng xấu từ loạt ồn ào vừa qua nên công chúng có ánh nhìn thiếu thiện cảm hơn về sự việc này.

thuy-tien-benh-vuc-khi-dan-hau-mgi-di-ban-hang-online-sau-dang-quang-2fd43902

Cô chia sẻ: "Tiên thì Tiên chưa có livestream bán khô gà bao giờ cả. Nhưng vấn đề ở đây Tiên nghĩ là khi nào cổ chỉ livestream và không làm gì cho cộng đồng thì mới đáng trách. Còn nếu như cô ấy livestream kiếm được tiền, rồi đi từ thiện thì không có gì cả. Điều đó đâu có gọi là sai quy tắc đạo đức đâu để kiếm tiền.

Có thể mọi người đang có cái nhìn không có thiện cảm về cuộc thi và những lùm xùm trước đó nên mọi điều đều bị đẩy đi một cách tiêu cực hơn. Nói chung là ấn tượng ban đầu lúc nào cũng để lại dấu ấn xuyên suốt. Tiên cũng hiểu, nhưng Tiên không nghĩ nó đáng bị chỉ trích, chê bai. Trừ khi nào họ chỉ quá tập chung vào việc bán hàng mà không làm từ thiện, giúp ích cho cộng đồng thì mới đáng nói".

Những lời chia sẻ của nàng hậu Việt nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Trong đó, cô được đánh giá cao về sự thông minh, khéo léo khi nhắc đến những hậu bối của mình.

Ngày 25/10 vừa qua, tại đêm chung kết MGI 2022, Thùy Tiên đã chính thức khép lại nhiệm kỳ Miss Grand International 2021 đầy ấn tượng, hoàn thành sứ mệnh Hoa hậu Hoà bình quốc tế của mình. 

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã rơi nước mắt và có những chia sẻ đầy xúc động trong thời khắc "chuyển giao" chiếc vương miện.

"Ông Nawat từng nói rằng người chiến thắng Miss Grand International phải hội tụ ba yếu tố bắt đầu bằng chữ B: body (cơ thể), beauty (sắc đẹp) và brand (thương hiệu). Trong hành trình hoàn thành nhiệm vụ được giao, tôi đã học được rất nhiều điều để trở thành phiên bản của chính mình hôm nay. Tôi cũng tìm được những yếu tố 3B của riêng mình.

Thứ nhất là 'be yourself' (là chính mình). Mỗi con người đều đặc biệt theo cách riêng, sự phê bình và chỉ trích không giúp ta tốt lên, sự thiếu hoàn hảo sẽ khiến bạn trở nên hoàn hảo hơn và bạn là phiên bản duy nhất trên thế giới. Đừng thay đổi! Hãy chứng minh bản thân mình.

Chữ B thứ hai là 'be ready' (luôn sẵn sàng). Các bạn biết đấy, cơ hội luôn đến với tất cả chúng ta nhưng những người đủ khả năng mới có thể biến chúng thành thành công. Nhiều người từng cho rằng chiến thắng của tôi chỉ đơn thuần là may mắn. Đúng vậy! May mắn đó đến từ sự cố gắng và tâm huyết của tôi.

image_2061024931

Vì vậy, hãy luôn chuẩn bị và sẵn sàng. Khi cơ hội gõ cửa, bạn cần là người biến nó thành hiện thực. Chữ B thứ ba là 'be surrounded by great people' (hãy luôn ở bên cạnh những người tuyệt vời). Nếu muốn đi nhanh, đi một mình. Nếu muốn đi xa, hãy đi cùng nhau. Tôi không thể thành công nếu không có sự chung sức của đội ngũ ở Việt Nam và Thái Lan".

Theo:  xevathethao.vn copy link