Phó chủ tịch Miss Grand International tiết lộ Thùy Tiên là hoa hậu duy nhất được về nhà bà ngủ

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, tất cả các cựu hoa hậu đều phải ngủ riêng, tuy nhiên MGI 2021 là trường hợp duy nhất.

Trong một talkshow được thực hiện trước khi Thùy Tiên kết thúc nhiệm kỳ, bà Teresa - Phó chủ tịch Miss Grand International đã có những chia sẻ về Thùy Tiên. Thùy Tiên chính là Miss Grand duy nhất được bà dẫn về nhà và cho ngủ cùng. Trước đó, tất cả các cựu hoa hậu đều phải ngủ riêng, tuy nhiên MGI 2021 là trường hợp duy nhất.

saostar_7zhqx1ucpftjt8wd_af553f6284

Cụ thể, bà Teresa chia sẻ: "Lúc Tiên có 3 ngày nghỉ ở Thái sau chuyến đi Malaysia, chuẩn bị bay đi Ấn Độ. Lúc đầu định cho Tiên ở khách sạn, nhưng Tiên nói không có ai ngủ cùng, bên này không có staff, rồi Tiên nói tôi dẫn đi ăn.

Tôi mới bảo với Tiên rằng con tới nhà ngủ cùng không. Rồi tôi cho Tiên qua nhà ở, tối tôi cũng qua đó ngủ luôn, cũng tiện di chuyển. Đây là Queen đầu tiên tôi dẫn về nhà ngủ cùng. Chưa từng xảy ra chuyện này với ai. Các Queen trước thông thường sẽ có chỗ ngủ riêng"

Bà Phó chủ tịch MGI cũng cho biết, trước đó đã nhiều lần Thùy Tiên muốn ngủ cùng bà trong những chuyến đi. 

"Tất cả các Queen trước đây đều ngủ riêng, mỗi người một phòng, ai cũng như ai. Vì mỗi người đều cần không gian riêng tư. Tiên cũng có phòng riêng trong mọi chuyến đi. Chuyến đi đầu tiên là Tây Ban Nha. Tiên hỏi tôi là ngủ mấy phòng, tôi trả lời hai phòng, nhưng sau đó Tiên lại hỏi ngủ cùng được không. Lúc đầu tôi cũng bối rối, nhưng cũng đồng ý cho ngủ cùng.

Tiên là người ngủ yên, tôi cũng không thấy phiền. Tiên vẫn về phòng để tắm rửa, nhưng đêm nào cũng sang gõ cửa xin ngủ cùng. Từ đó, đi chuyến nào cũng sẽ ngủ dính sát vào nhau. Tiên còn vòng tay ôm eo luôn, vậy nên Tiên là một Queen rất đặc biệt", bà Teresa chia sẻ thêm.

thuy-tien-dung-con-cung-la-miss-grand-international-khi-den-ca-pho-chu-tich-cung-cham-lo-tung-li-tung-ti-the-nay-2-ngoisaovn-w667-h1000

Hoa hậu Thùy Tiên cũng được nhận xét là nàng hậu thành công nhất trong lịch sử MGI, mang về doanh thu cực khủng cho tổ chức. Cùng với tính cách, lối làm việc chuyên nghiệp của cô đã khiến cô trở thành "con gái cưng" của bà Teresa.

Chia sẻ của bà phó chủ tịch về việc Thùy Tiên là nàng hậu duy nhất được về nhà ngủ cùng khiến các fan không ngừng phấn khích. Qua đó, khán giả cũng có thể cảm nhận rõ hơn tình cảm mà bà dành cho Thùy Tiên.

Theo:  xevathethao.vn copy link