"Con gái rượu" đi mẫu giáo chẳng mè nheo, bố "thương em" khóc nức nở: Dân mạng bảo "Đến lúc lấy chồng thì sao?"

( PHUNUTODAY ) - Có ông bố nào đã từng trải qua cảm xúc này chưa nhỉ?!

Vừa mới đây, trên diễn đàn mạng xã hội chia sẻ một đoạn video ghi lại cảnh người bố đang khóc nức nở bên cạnh con gái nhỏ.

Theo tiết lộ của cô vợ, con gái mình đã 3 tuổi, đến tuổi đi học nên chị quyết định đưa bé đến trường đăng ký thủ tục nhập học, làm quen với bạn bè thầy cô. Mặc dù còn nhỏ thế nhưng cô bé lại tỏ ra khá dạn dĩ, thích ứng rất tốt với môi trường mới.

Người đàn ông mạnh mẽ bật khóc khi nghe tin con sắp đi học

Người đàn ông mạnh mẽ bật khóc khi nghe tin con sắp đi học

Vấn đề về con gái thế là không phải lo nữa, nhưng chỉ có duy nhất một sự bất ngờ, xen lẫn cảm động và đáng yêu đến từ ông bố. Sau khi nghe vợ thông báo con đi học, ông bố đang mải chơi cũng phải phi về nhà thật nhanh rồi ngồi khóc cực kỳ xót xa. Vừa khóc anh vừa lẩm bẩm: "Thương em nhỉ, con gái phải đi học rồi, thương quá. Mai mẹ đưa tới trường chứ bố không dám".

Trong khi chồng thì khóc lóc đau khổ, vợ lại không nhịn được cười: "Anh cứ bình tĩnh xem nào. Thế này nó mà đi lấy chồng thì sao. Bố cứ bình tĩnh nào bồi hồi xúc động quá."

Trong khi ông bố khóc thương không ngừng, cô con gái lại dửng dưng uống sữa

Trong khi ông bố khóc thương không ngừng, cô con gái lại dửng dưng uống sữa

Người vợ cũng cho hay, anh chồng mình vốn bề ngoài cực lạnh lùng vậy mà trước con gái lại "tan chảy" như vậy: "Phải nói chồng mình ra ngoài lạnh lùng chững chạc đàn ông lắm nhé. Vậy mà đứng trước con gái là tan chảy luôn. Sau khi thông báo với chồng con đi học thấy không có gì đặc biệt. Vậy mà chồng đang đánh golf xong không thèm tắm rửa gì phi về nhà và thổn thức như thế này đây. Lúc đầu còn tàn khốc hơn thế này nhưng mình choáng quá không quay lại được."

Chỉ ít phút sau khi đăng tải, câu chuyện thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Mọi người bày tỏ sự yêu thích trước tìn huống dễ thương vô cùng này.

"Dễ thương quá đi"

"Con gái mới đi học mẫu giáo thôi, chứ mai mốt đi lấy chồng chắc bố khóc xỉu up xỉu down"

"Mình cũng từng trải qua giai đoạn khó khăn này",... dân mạng bày tỏ.

Nguồn: Bảo Bối/ Sống tích cực mỗi ngày

Theo:  khoevadep.com.vn copy link