'Mẹ chồng' của 'Cô dâu 8 tuổi' không tin cô tự tử vì tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dư luận vẫn còn sôi sục trước cái chết của Pratyusha. "Chồng" và "mẹ chồng" cô xúc động nhớ lại những ngày tháng khi cùng thực hiện bộ phim.

Sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên đóng vai Anandi trong bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" thực sự khiến không chỉ dư luận mà nhiều người trong làng giải trí xót thương. 

Sau cái chết của "con dâu", Smita Bansal - nữ diễn viên đóng vai mẹ chồng của Anandi kể lại rằng: "Chúng tôi đã làm việc cùng nhau suốt 3 năm trong bộ phim và có vô vàn những kỷ niệm bên nhau. Pratyusha là cô gái rất trẻ trung. Điều tôi nhớ nhất về cô ấy là một người rất hoạt bát, đáng yêu. Tôi, Neha Marda (người đóng vai bác Gehna) và Pratyusha có sự ăn ý rất tốt. Tôi hơn 2 cô gái đó nhiều tuổi nhưng họ chưa bao giờ khiến tôi cảm thấy mình giống người thế hệ trước mà như những người bạn thân thiết của nhau. Pratyusha thường rủ chúng tôi đi chơi và cả ba đã có nhiều khoảng thời gian vui vẻ. Thậm chí khi đã trở nên nổi tiếng và thành công, cô ấy vẫn không hề thay đổi cách cư xử với chúng tôi."

Mô tả ảnh.
Smita Bansal và Pratyusha

Cô dâu 8 tuổi là bộ phim đầu tiên cô ấy đóng khih đến Mumbai. Khi đó Pratyusha mới khoảng 18 - 19 tuổi. Khi thay thế Avika Gor đóng vai nữ chính, Pratyusha đã nhanh chóng nhập vai và thành công rực rỡ. Pratyusha là một diễn viên tài năng và nhận được nhiều lời khen ngợi vì vai diễn này.

Mô tả ảnh.
Smita Bansal rất bất ngờ trước cái chết của Pratyusha

Bà tỏ lòng thương tiếc vô cùng vì không biết có chuyện gì đã xảy ra với cô Pratyusha. Bên cạnh đó, "mẹ chồng" còn tỏ rõ sự hối hận khi kết thúc bộ phim đã không liên lạc thường xuyên với Pratyusha. "Tôi đã rất sốc khi nghe tin cô ấy tự vẫn bởi trước đây Pratyusha là người rất yêu đời và tôi chưa từng thấy cô ấy bị trầm cảm bao giờ. Mỗi khi buồn, cô ấy lại làm điều gì đó để phấn chấn hơn và khi bất đồng ý kiến với ai đó, cô ấy cũng tìm cách để giải quyết ổn thỏa. Tôi không bao giờ nghĩ Pratyusha có thể tự sát, hẳn là có lý do gì đằng sau đó", bà chia sẻ thêm.

Khi những nghi vấn được đặt ra xoay quanh cái chết của Anandi, bà phủ nhận hoàn toàn lý lo về tài chính, bởi Pratyusha có rất nhiều dự án phim sau khi rời Cô dâu 8 tuổi. Còn về bạn trai, bà cho rằng 2 người đang rất hạnh phúc. Hơn ai hết, bà mong có một cuộc điều tra sâu hơn bởi sau cái chết của Pratyusha còn rất nhiều điểm đáng  nghi.

Shashank Vyas - nam diễn viên đóng vai Jagiya chia sẻ: "Chúng tôi đã bắt đầu hành trình dài đóng phim của mình từ tháng 6/2010. Trong suốt 3 năm tiếp theo, chúng tôi đã làm việc cạnh nhau 12 tiếng mỗi ngày. Cô ấy là người rất vui tươi và thân thiện. Chúng tôi có sự kết nối sâu sắc bởi tôi đã biết Pratyusha trước khi cô ấy đóng vai Anandi."

Mô tả ảnh.
Shashank Vyas và Pratyusha

Sau khi rời bộ phim Cô dâu 8 tuổi, Shashank Vyas cũng khẳng định Pratyusha đã tham gia rất nhiều show truyền hình khác. Không có chuyện cô ấy tự tử vì vấn đề tài chính được. 

Mô tả ảnh.
Họ có sự gắn kết tuyệt vời, thường vui đùa và tiệc tùng cùng nhau.

Còn về người yêu, Shashank Vyas thấy họ là một đôi rất nồng nàn. Tuy nhiên sau đó, giọng của cô ấy khi hể về tình cảm có phần kém sôi nổi nơn. Tuy nhiên, đó không phải là lý do cáo buộc bất kỳ ai.

Mô tả ảnh.
Trong suốt 3 năm liên tiếp, họ đã làm việc cùng nhau 12 tiếng mỗi ngày.

Còn rất nhiều điều kỳ lạ mà công chúng đang chờ đáp án. Liệu cái chết của Cô dâu 8 tuổi có thực sự là tự tử?

Những điều kỳ lạ xung quanh cái chết của Anandi
Những điều kỳ lạ xung quanh cái chết của Anandi "Cô dâu 8 tuổi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những ngày qua, thông tin về cái chết của Anandi "cô dâu 8 tuổi" đặt ra nhiều nghi vấn lớn cho công chúng.

 

Vén màn cái chết của người đẹp đóng vai Anandi của Cô dâu 8 tuổi
Vén màn cái chết của người đẹp đóng vai Anandi của Cô dâu 8 tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người bàng hoàng khi biết được thông tin "cô dâu 8 tuổi" treo cổ tự tử tại nhà riêng. Đã có nhiều giả thuyết được đặt ra.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn