Hé lộ sự thật ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi" mang bầu 2 tháng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh sát đã lên tiếng trước thông tin nữ diễn viên Pratyusha Banerjee mang thai 2 tháng trước khi tự tử

Theo thông tin mới đây nhất từ phía cảnh sát điều tra cái chết của nữ diễn viên xấu số Pratyusha Banerjee rằng họ không hề nhận được bất cứ thông tin nào về việc ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi" mang bầu 2 tháng trước khi tự tử.

Các điều tra viên cho biết các bác sĩ khám nghiệm tử thi không hề có văn bản hay lời nói báo cáo về nghi vấn này. Theo một số bài báo đưa tin trước đó, cơ quan pháp y đã phát hiện trong tử cung của Pratyusha màng dịch dày màu trắng, loại dịch này đã được lấy mẫu đem xét nghiệm để xác định liệu có phải Pratyusha mang thai thật hay không, hay đơn giản chỉ là nhiễm trùng tử cung. 

Bên cạnh đó, dạ dày của cô cũng có dấu hiệu bị bào mòn, nguyên nhân được cho rằng do tác động của thức uống có cồn, chất gây nghiện hoặc thuốc trị bệnh. Được biết, báo cáo phân tích nội tạng của nữ diễn viên 26 tuổi sẽ được hoàn thành một tháng sau. 

Sự ra đi đột ngột của Pratyusha Banerjee là cú sốc lớn với gia đình và bạn bè cũng như fan hâm mộ.

Nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" - Pratyusha Banerjee đã treo cổ tự vẫn vào ngày 1/4 trong sự bàng hoàng của người hâm mộ trên khắp thế giới. Nhiều luồng thông tin cho rằng nữ diễn viên quyên sinh vì bất mãn và thất vọng trong chuyện tình cảm với bạn trai của mình là Rahul Raj Singh.

Pratyusha và Rahul bắt đầu hẹn hò vào tháng 11/2015 và sống chung trong căn hộ nằm ở tầng 7 của một tòa nhà ở Mumbai. Cặp đôi cũng đã đính hôn năm 2015 và dự định tổ chức đám cưới trong năm 2016.  Rahul Raj Singh bị nghi ngờ có liên quan đến cái chết của cô tuy nhiên mới đây cảnh sát đã bác bỏ nghi vấn có một âm mưu giết người hay sát hại đằng sau cái chết của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi". 

Tang lễ Pratyusha Banerjee đã diễn ra tại khu hoả táng Oshiwara, Mumbai vào chiều 2/4 vừa qua. Rất đông bạn bè, người thân và đồng nghiệp đã tới tiễn đưa nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi". Sự ra đi đột ngột của cô vẫn là cú sốc bàng hoàng với nhiều người. Trong tang lễ Pratyusha Banerjee được mặc sari cưới màu đỏ rực rỡ. Nhiều người ngỡ rằng dường như cô chỉ đang chìm trong giấc ngủ.

Những hình ảnh cuối cùng của Pratyusha xinh đẹp và tài năng khiến người hâm mộ không khỏi xót xa rơi lệ.

Pratyusha Banerjee từng khiến cho khán giả ấn tượng khi xuất hiện ở phần ba của bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" với vai Anandi trưởng thành. Tham gia diễn xuất từ tập 516 đến 1.214 của bộ phim, Anandi đã trải qua đủ cung bậc cảm xúc trong tình yêu với Jagdish: đau khổ, buồn chán, thất vọng rồi lại hy vọng. Có một sự trùng hợp ngẫu nhiên của nhân vật trong phim với đường tình duyên trắc trở của Pratyusha Banerjee ngoài đời. 

Trước khi vụ tự tử xảy ra, Pratyusha Banerjee và bạn có mối quan hệ tình cảm bất hòa, họ từng xảy ra cãi cọ gay gắt ở nơi công cộng. Thậm chí Rahul còn tát bạn gái và nhục mạ nặng nề. Tại buổi họp báo hôm 3/4, diễn viên Vikas Gupta - bạn thân của Pratyusha tiết lộ nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" thường xuyên bị bạn trai lạm dụng, đánh đập. Nhân chứng khác cho hay dù đã đính hôn với Pratyusha, Rahul có quan hệ với người phụ nữ khác, khiến Pratyusha buồn bực, nảy sinh trầm cảm. 

Số phận bất hạnh ngoài đời thực của Pratyusha Banerjee khiến khán giả không khỏi liên tưởng đến hoàn cảnh trớ trêu của Anandi trong phim khi bị chồng nhẫn tâm phụ bạc.

Rahul Raj Singh đã quyên sinh vì không chịu đựng được áp lực.

Chuyện tình ngoài đời thực của Pratyusha Banerjee và bạn trai Rahul Raj Singh cũng sóng gió không khác gì trong phim. Chỉ khác một điều là Anandi mạnh mẽ chiến đấu đến cùng, còn Pratyusha lại buông xuôi. Sự ra đi đột ngột của cô khiến nhiều người bàng hoàng tiếc nuối.

Những hình ảnh rơi nước mắt trong đám tang
Những hình ảnh rơi nước mắt trong đám tang "Cô dâu 8 tuổi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tất cả bạn bè và người thân của Pratyusha Banerjee đều nghẹn ngào rơi nước mắt khi lần cuối tiễn đưa nữ diễn viên xấu số.
Bạn trai 'soái ca' của Á hậu Tú Anh không kém Seung Ri
Bạn trai 'soái ca' của Á hậu Tú Anh không kém Seung Ri
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn trai Á hậu Tú Anh đẹp trai, phong độ không kém Seung Ri - cậu út của boyband nổi tiếng xứ sở kim chi - Big Bang.
Vbiz 4/4: Minh Béo sợ bị
Vbiz 4/4: Minh Béo sợ bị "gài bẫy", Ly Kute khoe con
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Béo thấy hoang mang khi có nhiều người đến thăm, bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân lần đầu tiên khoe con trai 10 ngày tuổi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn