Nghi án nữ sinh 16 tuổi bị cưỡng hiếp, sát hại ở Bắc Giang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người dân nơi cho rằng có thể em M.A bị cưỡng hiếp, sát hại trong lúc ở nhà một mình.

Liên quan đến vụ nữ sinh 16 tuổi nghi bị cưỡng hiếp, sát hại, công an huyện Yên Dũng (Bắc Giang) đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của em M.A (16 tuổi, là học sinh lớp 10 Trường THPT Yên Dũng), trú tại Tiểu khu 5, thị trấn Neo vào ngày 29-3.

Ông Đoàn Văn Chí, Trưởng Công an thị trấn Neo (huyện Yên Dũng, Bắc Giang) cho biết, nhận được tin báo từ phía gia đình, ban công an đã có mặt tại hiện trường xác minh vụ việc và báo cáo lên Công an huyên Yên Dũng.

Mô tả ảnh.
Nơi nữ sinh "treo cổ". 

Ông Chí cho biết thêm, tại hiện trường, công an phát hiện sợi dây chão bị đứt dưới nền nhà. Qua lời kể của mẹ nạn nhân, sợi dây bị đứt vẫn còn vướng ở cổ nạn nhân M.A. Lúc về đến nhà, bà phát hiện M.A đã nằm dưới đất.

Khám nghiệm pháy y, nạn nhân M.A bị thương ở vùng đầu và cũng có thể đó là nguyên nhân dẫn đến cái chết. Ngoài ra, ở cánh tay của em M.A có vết bầm và có dấu hiệu của việc tổn thương vùng kín.

Xuất hiện kẻ lạ mặt trước lúc nữ sinh chết trong tư thế treo cổ

Trong những ngày qua, người dân khu 5, thị trấn Neo vẫn chưa khỏi bàng hoàng khi nghe tin em M.A (16 tuổi) chết trong tư thể treo cổ tại nhà riêng vào hôm 29-3. Người dân nơi đây cho rằng có thể em M.A bị cưỡng hiếp, sát hại trong lúc ở nhà một mình.

Mô tả ảnh.
Bà L. nhìn thấy nam thanh niên lạ mặt vào chiều ngày phát hiện em M.A chết trong tư thế treo cổ.

Là người nhìn thấy thanh niên lạ mặt đến nhà M.A vào chiều ngày phát hiện em M.A chết trong tư thế treo cổ, bà C.T.L (66 tuổi), người hàng xóm nạn nhân cho biết, bà đã gặp và hỏi chuyện nam thanh niên lạ mặt đến nhà M.A hôm xảy ra việc. Người thanh niên này chừng hơn 40 tuổi.

“Hơn 8h sáng 29-3, tôi nhìn thấy một người đàn ông lạ mặt đi xe máy đến nhà bà Lan (mẹ nạn nhân). Thấy người này cứ đứng ở ngoài, tôi mới hỏi: “Anh tìm ai đấy?”. Người đàn ông này bảo tìm bà Lan. Tôi nói: “Bà Lan đi bán nước, đến tối mới về nhà”.

Đến khoảng 11h30, tôi vẫn thấy người đàn ông này ngồi ở cửa nhà bà Lan và gọi điện thoại. Khoảng 14h cùng ngày, tôi thấy bên sân nhà bà Lan có 2 chiếc xe đạp điện màu đỏ, trong đó có một chiếc là của cháu M.A. Tưởng bạn bè của cháu đến chơi nên tôi cũng không để ý”, bà L kể lại.

Theo lời bà L. và hàng xóm gần nhà, bạn học cùng M.A. trong đó có cả trai và gái hay đến nhà chơi. Thường thì vào ngày chủ nhật các bạn hay chở nhau bằng xe đạp điện đến. Vì vậy, thấy hai chiếc xe đạp điện trước nhà, cửa lại khép nên bà không biết người đến nhà là trai hay gái.

Bà hàng xóm không nghi ngờ hay nghĩ ngợi gì, càng không thể nghĩ lại xảy ra chuyện thương tâm như vậy. Có thể M.A bị cưỡng hiếp bởi một trong người đi xe dream hay xe đạp điện.

Cũng theo bà L, hàng ngày, thường ngày M.A ở nhà một mình, mẹ đi bán hàng nước từ sáng đến tối mới về. Hôm xảy ra vụ việc, mẹ của M.A đi thăm người ốm nên về muộn hơn mọi ngày. Đứa em họ thường ngày hay vào chơi với chị, dạo này mải chơi điện tử nên cũng ít thấy đến.

Một người bác của nạn nhân thì cho biết, nếu có người lạ vào nhà, cháu M.Ai sẽ biết và gọi điện cho người thân trong nhà. Đằng này cháu không gọi thông báo và hàng xóm không nghe thấy tiếng động hoặc la hét nào thì rất có thể đó là người quen mà cháu đã từng tiếp xúc.

 “Có thể do chỉ có một mình cháu ở nhà nên đối tượng mới nảy sinh hành vi hiếp dâm. Sau khi thực hiện hành vi xong, hắn lo sợ bị phát giác nên ra tay sát hại nhằm bịt đầu mối. Cháu tôi không thể tự nhiên tự tử như vậy được bởi cháu là người học giỏi trong lớp, ngoan ngoãn và lễ phép”, bác nạn nhân bức xúc.

Một bạn học của em M.A chia sẻ: “Em hay nói chuyện với M.A ở trên mạng xã hội. Thời gian gần đây, M.A cũng không có bất cứ biểu hiện gì bất thường. Ngay sau khi nhận được hung tin, cô giáo chủ nhiệm và các bạn trong lớp vô cùng bất ngờ, sau đó đã đến chia buồn cùng gia đình”.

Mô tả ảnh.
Căn nhà xảy ra vụ việc.

Trước đó, vào tối ngày 29-3, bà Lan đi làm về thì bàng hoàng phát hiện con gái chết gần cửa đi ra bếp. Quá sợ hãi, bà liền hô hoán hàng xóm đến cứu giúp.

Nghe thấy tiếng tri hô, hàng xóm sống gần nhà vội vàng chạy đến thì nhìn thấy mẹ của M.A ông chặt con vào lòng, gào khóc thảm thiết. Ngay sau đó, em M.A được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không cứu được.

Được biết, gia đình M.A không làm ruộng, kinh tế gia đình khó khăn. Bố mất sớm khi em mới 4 tuổi, M.A có một anh trai sinh năm 1995, đang đi bộ đội, mọi công việc trong gia đình đều do một mình mẹ gánh vác. M.A được hàng xóm rất khen vì ngoan ngoãn, lễ phép và học giỏi.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Nóng:Nam thanh niên tẩm xăng, khống chế nữ sinh Cao đẳng y
Nóng:Nam thanh niên tẩm xăng, khống chế nữ sinh Cao đẳng y
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ vì muốn níu giữ tình cảm, một nam thanh niên đã bắt ép nữ sinh viên vào trong phòng, tẩm xăng lên người dọa đốt.
Top 10 loại rau
Top 10 loại rau "ngậm" nhiều hóa chất nhất
(Xã hội) - (Phunutoday) - Những loại rau củ dùng hàng ngày tồn dư nhiều hóa chất độc hại cho sức khỏe bạn nên biết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn