Đau xót trước lời "trăn trối" cuối cùng của "Cô dâu 8 tuổi"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những lời nói cuối cùng của nữ diễn viên xấu số Pratyusha với mẹ khiến nhiều người ngậm ngùi.

Sau sự ra đi đột ngột đầy đau thương của con gái, trong cuộc họp báo ngày (5/4), cha mẹ nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã có những tiết lộ về những ngày cuối cùng của Pratyusha và mối quan hệ của cô và bạn trai Rahul Raj.

Được biết, mối quan hệ của Pratyusha Banerjee và bạn trai không được mọi người ủng hộ nhưng cô vẫn kiên quyết ở bên Rahul. Nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" cũng từng gọi điện về nhà và chia sẻ về mối quan hệ rắc rối, đau khổ với Rahul mà nguyên nhân được tiết lộ là do Saloni - bạn gái cũ của anh. Pratyusha còn nói rằng cô đã chọn lựa sai một người đàn ông. 

Đau xót trước lời

 Pratyusha Banerjee nói với mẹ đã chọn nhầm người đàn ông trong cuộc đời.

Cha Pratyusha chia sẻ: "Lần cuối, tôi nói chuyện qua điện thoại con gái vào ngày 30/3. Con gái rất quan tâm đến chiêm tinh học và nó muốn tôi đọc tử vi cho nó. Tôi đã nói với con gái rằng đây là một năm rất tốt với Pratyusha. Sau đó, tôi nghe thấy tiếng chuông cửa của con gái reo và con bé nói rằng sẽ nói chuyện với tôi sau rồi tắt điện thoại".

Tại cuộc họp báo, cha Pratyusha cũng cho biết Rahul tra tấn cả tinh thần lẫn thể xác của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi". Rahul và cha của anh ta quản lý tài chính của Pratyusha khiến cô rơi vào cảnh nợ nần. Không chỉ những thế bạn trai nữ diễn viên 26 tuổi còn dung túng cho bạn gái cũ bắt nạt cô. Trong vài tháng qua, Rahul đã khiến cho Pratyusha phải xa cha mẹ và người thân, bạn bè. Hơn nữa sự thật là Rahul đã lừa dối tình cảm của Pratyusha, anh ta đã kết hôn với một tiếp viên hàng không và sau đó đã ly hôn nhưng giấu nhẹm chuyện đó, không để ai biết. Trước khi đến với Pratyusha, Rahul đã phá hủy cuộc đời của nhiều cô gái khác.

Đau xót trước lời

Cha mẹ  Pratyusha Banerjee muốn Rahul phải bị trừng trị thích đáng.

Cha mẹ và nhiều bạn bè khác của Pratyusha Banerjee muốn bạn trai của cô phải bị treo cổ hoặc ở tù chung thân vì những gì mà anh ta đã gây ra. Ít nhất 10 người sẵn sàng chịu thẩm vấn, làm chứng để chứng minh cái chết của cô có liên quan tới Rahul. 

Hiện Rahul Raj Singh được điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt ở bệnh viện. Anh nhập viện từ hôm 3/4 do quá căng thẳng cùng các triệu chứng tức ngực, khó thở.  Trước búa rìu dư luận, bố của Rahul kêu gọi người thân, bạn bè của Pratyusha cầu nguyện cho cô, thay vì tập trung chỉ trích, cáo buộc con trai ông.

Ngôi sao nhạc pop Indonesia qua đời trên sân khấu vì bị rắn cắn
Ngôi sao nhạc pop Indonesia qua đời trên sân khấu vì bị rắn cắn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Irma Bule, 29 tuổi qua đời sau 45 phút vì bị rắn hổ mang cắn trong khi đang biểu diễn trên sân khấu.
Dũng Taylor đáp trả trước yêu cầu
Dũng Taylor đáp trả trước yêu cầu "hãy im lặng"của nhà Minh Béo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chồng ca sĩ Thu Phương lên tiếng đáp trả sau khi gia đình Minh Béo khẩn thiết yêu cầu anh hãy im lặng.
Rung động với bạn diễn, Ngọc Trinh có phản bội bạn trai đại gia?
Rung động với bạn diễn, Ngọc Trinh có phản bội bạn trai đại gia?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh sợ sẽ "phản bội bạn trai" vì có cảm giác lạ khi hôn bạn diễn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn