Con gái chia sẻ di ảnh của Phi Nhung cùng lời nhắn gây xúc động mạnh

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh bàn thờ của Phi Nhung vừa được Wendy Phạm đăng tải đã khiến khán giả ngân ngấn nước mắt.

Mới đây, Wendy Phạm - con gái duy nhất của Phi Nhung đã đăng tải hình ảnh về bàn thờ mà cô vừa mới lập cho mẹ mình. Di ảnh Phi Nhung được đặt ở chính giữa, trong di ảnh, nữ ca sĩ vẫn đang cười rất tươi khiến ai nấy nhìn vào đều không khỏi xúc động.

Đặc biệt, Wendy Phạm cũng không quên treo ảnh của mẹ thuở sinh thời. Cô cũng khiến khán giả rơi nước mắt vì dòng chia sẻ quá cảm động: "Welcome home my beautiful angel". (Tạm dịch: Mừng mẹ về nhà thiên thần xinh đẹp của con).

5c27e97983524e0c1743-ngoisaovn-w1080-h1802
6d16148f7fa4b2faebb5-ngoisaovn-w1080-h1745

Trước đó, trên trang cá nhân Wendy Phạm đã chia sẻ lại loạt khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ bên mẹ trong kì nghỉ lễ Giáng sinh năm 2019.

Cô bày tỏ nỗi lòng: "Hai năm trước là lần cuối con đón mẹ tại sân bay, lần cuối con được nhìn thấy mẹ trên sân khấu, lần cuối con và mẹ có những bữa ăn bên nhau, lần cuối chúng ta ngủ chung giường, lần cuối con và mẹ cùng chụp những bức ảnh, lần cuối mẹ ôm và hôn con, lần cuối con được gặp mẹ. Giá mà con biết được rằng, chuyến đi New York này sẽ là lần cuối cùng con được bên mẹ, giá mà con biết trước con sẽ mất mẹ mãi mãi, con sẽ ôm mẹ thật chặt và níu kéo mãi không buông. Giáng sinh đã từng là ngày lễ mà con cực kì yêu thích. Bây giờ, mỗi lúc nghĩ về Giáng sinh, con lại thấy rất buồn vì không có mẹ kề bên. Con và mẹ thường xuyên bận rộn trong những ngày nghỉ nhưng tình yêu chưa bao giờ vơi cạn. Thật điên rồ làm sao khi tình yêu luôn tràn đầy qua những cuộc gọi hay tin nhắn. Con sẽ luôn nhớ và yêu mẹ".

Wendy từng rơi nước mắt đọc tâm thư gửi mẹ: "Mẹ ra đi thanh thản mẹ nhé, con hứa sẽ làm những gì mẹ dặn. Con sẽ chăm sóc tốt 2 cháu và cho bé học tiếng Việt, con sẽ làm từ thiện và chăm sóc các con của mẹ ở Việt Nam. Con sẽ kêu gọi xây dựng lớp Việt ngữ để mọi người ghi nhớ về cuộc đời mẹ. Con yêu mẹ nhiều lắm!".

Wendy Phạm cũng có buổi livestream trên Fanpage mẹ để lại. Wendy chia sẻ nội dung những lá thư của khán giả, người yêu thương Phi Nhung gửi đến cho mình. Cô tiết lộ lý do không khóc quá nhiều, chỉ "khóc vài phút" khi mẹ mất, vì lúc sinh thời, Phi Nhung không muốn thấy con gái yếu đuối. 

phinhung1

"Hồi mẹ mất, Wendy khóc có mấy phút thôi à. Ban ngày miễn làm gì thì làm, không khóc, chỉ ban đêm khóc nhưng khóc sơ sơ chứ không nhiều. Vì mỗi lần Wendy khóc là mẹ la 'cười lên', nên nước mắt cứ ào ào mà vẫn cười, vậy mẹ mới chịu.

Mẹ không thích khóc, mẹ dạy phải mạnh mẽ. Con gái hay trai cũng đều phải mạnh mẽ lên chứ không được khóc, để mẹ đi thanh thản", Wendy chia sẻ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link