Con trai tâm thần dùng xà beng giết chết mẹ ruột trong đêm

21:00, Thứ hai 11/05/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hàng xóm nghe thấy tiếng bà Thương kêu thất thanh, chay sang đến nơi thì thấy cậu con trai trên tay lăm lăm cầm xà beng đi lại trong nhà.

Ngày 10/5, ông Hồ Duy Khánh, Phó trưởng Công an xã Tân Tiến, huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) cho biết, tại địa phương vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người chết.

Nạn nhân là bà Đặng Thị Cúc (SN 1937) được cho là đã bị chính con trai có tiền sử mắc bệnh tâm thần là Nguyễn Văn Thương (SN 1982) giết hại.

Mô tả ảnh.
Gia đình lo hậu sự cho bà Cúc.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 20h30, ngày 8/5 hàng xóm nghe thấy tiếng la hét thất thanh phát ra từ nhà bà Cúc, sau đó mọi người vội đến nhà bà xem sự tình thì phát hiện Thương trên tay lăm lăm cầm xà beng đi lại trong nhà.

Nghe tiếng ồn bên ngoài, Thương cầm xà beng lao ra ngoài đâm vào hàng xóm nhưng bị khống chế. Khi mọi người vào bên trong nhà bà Cúc thì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng. Trên nền nhà, bà Cúc nằm bất động, người bê bết máu.

Bà Cúc nhanh chóng được người thân cấp tốc đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Krông Pắk, sau đó thì chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk do vết thương quá nặng. Đến khoảng 2h sáng ngày 9/5 thì bà Cúc tử vong.

Theo người thân của bà Cúc, Thương đã có vợ và 2 người con. Thương có tiền sử bị bệnh tâm thần, nhiều lần đánh đập mẹ và vợ con. Cách đây một năm, do không chịu nỗi đòn roi của Thương, vợ Thương đã đưa 2 con về nhà mẹ ruột sống.

Sau khi xảy ra vụ án mạng, Thương đã bị bàn giao cho công an đưa vào Bệnh viện Tâm thần tỉnh Đắk Lắk kiểm tra và điều trị.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk điều tra, làm rõ.

Kinh hoàng con trai giết mẹ ruột rồi cho xác vào lu nước
Kinh hoàng con trai giết mẹ ruột rồi cho xác vào lu nước
(Xã hội) - (Phunutoday) - Phát hiện mùi thối ở lu sau nhà, ông Lép bàng hoàng khi nhận ra vợ của mình bên trong, ông càng sửng sốt hơn khi con trai út thừa nhận đã giết mẹ
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm