NS Thương Tín phủ nhận việc đã về ở nhà mới, clip trên mạng chỉ là sản phẩm cắt ghép

( PHUNUTODAY ) - Hiện, khán giả đang bị hoang mang vì nhiễu loạn thông tin về tài tử Thương Tín.

Những ngày qua, mạng xã hội liên tục xuất hiện nhiều đoạn clip về Thương Tín đã có chỗ ở mới. Tuy nhiên, mới đây, khi báo chí liên hệ, ông lại phủ nhận việc này. Ông cho biết mình có đến đó xem thử nhưng không hợp nên đã thay đổi ý định đổi chỗ ở. Nam tài tử nói: "Tôi vẫn ở chỗ cũ. Phòng trọ từ trước tới giờ tôi thuê để tiện đi đóng phim. Cảm ơn mạnh thường quân đã có ý tốt cho tôi một nơi ở tốt hơn nhưng tôi thấy hơi tù túng nên đành từ chối". Bên cạnh đó, Thương Tín cũng tiết lộ, sức khỏe của ông đã ổn định. 

thuongtin

Theo nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết, đoạn clip Thương Tín về nhà mới là sản phẩm cắt ghép: "Chiều 2/12, tôi có đến thăm Thương Tín, sau khi hay tin anh ấy đã chuyển đi ngay chiều hôm đó tôi mới lấy làm lạ. Lập tức gọi điện hỏi, Thương Tín nói rằng đang ở nhà cũ, cho biết đoạn clip đó được quay từ ngày 1/12 chứ không phải 2/12 như vị mạnh thường quân chia sẻ".

Hiện, khán giả đang bị hoang mang vì nhiễu loạn thông tin về tài tử Thương Tín. Bởi không chỉ báo chí mà các YouTuber và các mạnh thường quân cũng đưa clip theo các hướng khác nhau.

Trước đó, NS Thương Tín tiếp tục chia sẻ về tình hình sức khỏe, cuộc sống hiện tại sau khi vợ con bỏ đi, bị nhiễm Covid-19. Nam nghệ sĩ nói: "Sau lần đột quỵ trước, tới giờ tôi bị ảnh hưởng nên đi lại khó khăn, mệt mỏi lắm, máu không lên được não nên chóng mặt. Tôi đi lại té ngã liên tục, ngã từ trong nhà ra ngoài đường.

Tôi vừa ngã xong, chân vẫn còn thâm tím đây. Chân tôi giờ đi lại cà nhắc, không được bình thường như trước, khó khăn lắm. Hôm nọ, tôi mới đi test Covid mới biết mình dương tính nhưng cũng may mới chớm nên không sao, uống thuốc là khỏi, không vấn đề gì.

sao-viet

Cuộc sống của tôi hiện tại khó khăn lắm, mấy năm nay đều không có thu nhập để sống, lại bị dịch bệnh nên không có công ăn việc làm.

Vợ con tôi trước ở chung nhà trọ này nhưng giờ đã bỏ đi. Chuyện này là hết sức bình thường vì tôi không nhìn thấy tương lai gì đi làm kiếm tiền. Vợ con tôi buộc phải ra đi còn kiếm sống, không thể ngồi ôm nhau mà chết được.

Hiện tại, vẫn có một số người thương tài trợ cho tôi sống nên vẫn cầm cự được. Tôi vẫn có thuốc men để uống nên dù bị Covid nhưng cơ thể vẫn thấy bình thường, sức khỏe không bị ảnh hưởng nhiều.

Tôi ở nhà trọ này có một mình còn vợ con đã bỏ đi chỗ khác. Tôi cũng kệ thôi, muốn đi đâu thì đi. Tôi cũng tự lo ăn uống cho mình hàng ngày được bằng cách mua đồ ăn, nấu cơm. Trước giờ tôi cũng ở có một mình nên quen rồi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link