Công an vào cuộc vụ chồng ôm mìn tự sát bên cạnh vợ vào tối 29 Tết

( PHUNUTODAY ) - Nghe tiếng nổ lớn, hàng xóm chạy đến thì thấy vợ chồng anh Chiến tử vong. Trước khi vụ việc xảy ra, người dân địa phương cho biết thấy 2 người đi sắm Tết.

Sự việc xảy ra khoảng 21h ngày 26/1 (tức 29 Tết), tại thôn Tân Mai, xã Tân Lập, huyện Đầm Hà (Quảng Ninh). Nạn nhân là anh Đinh Văn Chiến (48 tuổi, người địa phương) và vợ là chị Yến (28 tuổi).

Thời điểm trên, khi nghe tiếng nổ lớn, hàng xóm chạy sang thấy chị Yến tử vong với vết thương ở vùng đầu. Phía sau nhà, thi thể anh Chiến không còn nguyên vẹn.

sat-hai-vo-roi-om-min-tu-tu phunutoda

 Hiện trường nơi xảy ra vụ án

Ngay lập tức, người dân gọi điện báo chính quyền địa phương và cơ quan chức năng. Sau khoảng 30p, lãnh đạo xã Tân Lập, lực lượng CA xã phối hợp CA huyện Đầm Hà tổ chức bảo vệ hiện trường, báo cơ quan cấp trên tổ chức khám nghiệm tử thi và làm các thủ tục cần thiết theo quy định của pháp luật.

Được biết, chị Yến là vợ thứ 3 của anh Chiến, hai người quen nhau tại Trung Quốc và chung sống với nhau hơn 1 năm qua. Khi nghe tin vợ mang bầu, Chiến cho rằng mình không có khả năng sinh con nên đã ghen tuông. Trong lúc nóng giận, Chiến đã dùng gạch đập vào đầu vợ rồi ôm mìn tự sát.

Trước đó vào chiều cùng ngày, hàng xóm còn trông thấy hai vợ chồng đi sắm Tết. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn