''Công chúa Disney'' Elle Fanning sở hữu gu thời trang đẹp mê, nàng U30 diện theo kiểu gì cũng trẻ ra 5 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Các item mà Elle Fanning lựa chọn đều vô cùng quen thuộc nên hội chị em U30 hoàn toàn có thể sắm theo.

Là một trong những nàng công chúa đời thực được yêu thích nhất của Disney, Elle Fanning sở hữu gu thời trang đơn giản nhưng rất thanh lịch và bắt mắt. Các item mà Elle Fanning lựa chọn đều vô cùng quen thuộc nên hội chị em U30 hoàn toàn có thể sắm theo để mix&match tạo ra những outfit vừa trẻ trung, lịch sự.

Empty

Áo sơ mi trắng là item rất quen thuộc nhưng ''công chúa Disney'' có cách phối thú vị hơn đó chính là kết hợp cùng quần vải ống lửng, đi kèm là đôi giày vô cùng sang xịn. Gợi ý này thực ra khá đơn giản nhưng vẫn thanh lịch, tạo sự dễ chịu cho chị em chốn công sở.

Empty

Phối quần vải ống rộng cạp cao với áo phông cũng là gợi ý hay ho cho chị em công sở làm mới bản thân. Có thể học cô nàng này chọn món đồ màu tươi tắn và trẻ trung hơn. Đừng quên chọn thêm cho mình một đôi giày cao gót để ''hack dáng'', kéo dài chân.

Empty

 Chỉ cần áp dụng công thức áo phông + quần jeans giống nàng công chúa sinh năm 1998 nhà ta là đã đủ tự tin để ra ngoài rồi. Chưa kể, kiểu phối đồ này cực kỳ năng động, đảm bảo sẽ giúp chị em U30 trẻ ra vài tuổi.

Empty

 Những ngày trời lạnh bạn hãy phối quần vải ống rộng với áo phông đơn giản, rồi khoác ngoài bằng một chiếc măng tô dáng dài giống Elle Fanning. Chắc chắn là ai cũng sẽ mê gu thời trang xịn mịn của bạn, bởi chúng siêu sành điệu và thời thượng.

Empty

 Xu hướng ''denim on denim'' cũng đang rất thịnh hành. Nàng công sở cá tính nhất định không được bỏ qua. Với gợi ý này, bạn nên sắm áo khoác denim dáng ngắn và quần cap cao để tạo hiệu ứng hack dáng và đầy cá tính. 

Empty

 Cũng là chiếc áo khoác denim đó, chị em chỉ cần mix với mẫu đầm dài hoa nhí mang tông xanh na ná là đã có thêm một outfit đi làm cực thoải mái và dễ thương rồi. Chiêu phối đồ này rất được Elle Fanning ưa thích, cô nàng diện chúng thường xuyên mỗi lần xuống phố hoặc đến phim trường.

Nổi tiếng với vẻ đẹp rạng rỡ như ánh ban mai, phong cách thời trang của Elle Fanning cũng sống động và tươi trẻ như nguồn năng lượng của cô nàng, đó quả thật là cảm hứng tưới tắm cho những ngày Hè chói chang. 

Đôi khi, tinh thần tự do phóng khoáng của nàng công chúa còn được thể hiện qua loạt trang phục mang phong cách đơn giản mà tươi mới. Không cầu kỳ, chỉ cần mặc nhẹ một chiếc đầm họa tiết quen thuộc, xỏ một đôi giày đế xuồng quen thuộc, ấy vậy mà nàng công chúa Disney vẫn nổi bật và cuốn hút đến lạ.

Theo:  xevathethao.vn copy link