Có vợ cùng con trai tới cổ vũ, Mạc Hồng Quân chỉ khép nép bên dàn chân dài diện bikini

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ do có Kỳ Hân cùng con trai đến cổ vũ nên Mạc Hồng Quân có phần bẽn lẽn khi chụp hình cùng dàn chân dài, điều này khác hẳn với phong cách thường thấy của anh so với trước đây.

 Tập 4 The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 đã lên sóng vào tối ngày 02/7. Các thí sinh bước vào thử thách đầu tiên chụp bình trong trang phục bikini thể thao và người "cầm trịch" là HLV Hoàng Thùy cùng sự trợ giúp của nam cầu thủ Mạc Hồng Quân.

Trong buồi ghi hình, Kỳ Hân và con trai cũng tớ để cổ vũ cho Mạc Hồng Quân khi lần đầu tiên tham gia ghi hình tại The Face.

ky han mac hong quan phunutoday (1)

 

Ngay từ phút đầu xuất hiện, chân sút Than Quảng Ninh khiến top 10 The Face cực kì thích thú vì vẻ điển trai, nam tính. Tận dụng sự có mặt của Mạc Hồng Quân, các thí sinh thay đổi dáng pose liên tục cũng như có khá nhiều cử chỉ thân mật với anh nhằm tăng sự tương tác, kết nối trong bức ảnh.

ky han mac hong quan phunutoday (2)

 

Tuy nhiên, Mạc Hồng Quân lại có phần khép nép, bẽn lẽn khác hẳn phong cách thường thấy trước đó của anh. Anh chỉ nắm tay hờ ôm eo người đẹp chứ không diễn tự nhiên, tình tứ.

ky han mac hong quan phunutoday (1)

 

Chia sẻ bên lề buổi chụp hình, Mạc Hồng Quân cho biết, do bản thân không phải là người mẫu, diễn viên chuyên nghiệp nên khó có thể thể hiện nhiều biểu cảm đa dạng trong buổi chụp hình.

Có lẽ, do sự có mặt của vợ và con trai nên khiến Mạc Hồng Quân có phần ngượng ngùng khi diễn cùng các người đẹp vây quanh. Hoặc có thể, sau khi đã lấy vợ và có con, Mạc Hồng Quân đã thực sự trưởng thành. Trong mắt anh lúc này, gia đình luôn là số 1.

ky han mac hong quan phunutoday (3)

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn