Hé lộ chân dung bạn gái cũ của Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh có 'nóng mặt'?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hồ Quang Hiếu đã khoe ảnh bạn gái cũ tán mãi không đổ của anh khiến nhiều người ngỡ ngàng về cả nhan sắc và ngoại hình.

 Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ những lời lẽ rất dễ thương về cô bạn gái cũ tán mãi không đổ. Anh viết: "Đăng tấm ảnh cho mọi người biết, hồi xưa tôi tán em ấy hoài mà em ấy không chịu, giờ gặp lại thì em ấy lên xe bông rồi. Than ôi... biết bao kỉ niệm ùa về".

ho quang hieu phunutoday.vn (1)

 

Trước đó, Hồ Quang Hiếu từng kết hôn với hotgirl Ivy khi cô mới 21 tuổi. Cô là một hotgirl đình đám Sài Thành. Cô từng góp mặt trong nhiều MV nhạc trẻ của nhóm HKT, ca sĩ Du Thiên và cả Hồ Quang Hiếu.

Sở hữu gương mặt xinh xắn và hình thể nóng bỏng, Ivy Lê rất đắt show chụp hình thời trang và quảng cáo. Không những vậy, vợ cũ Hồ Quang Hiếu còn khiến nhiều người nể phục bởi tài kinh doanh khi thu nhập cả trăm triệu mỗi tháng.

ho quang hieu phunutoday.vn (3)

 Vợ cũ của Hồ Quang Hiếu

Bạn gái hiện tại của Hồ Quang Hiếu là Bảo Anh. Cô là gương mặt thu hút nhất cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Cô được yêu thích bởi vẻ đẹp mong manh, thuần khiết nhưng tiềm ẩn cá tính mạnh mẽ và sẵn sàng nổi loạn.

Dừng chân tại cuộc thi, Bảo Anh có cho mình một lượng fan đông đảo và ra mắt nhiều "hit" khủng như "Và em đã biết mình yêu", "Anh muốn em sống sao"...

bao anh lo diem nhay cam phunutoday (1)

 Bảo Anh vô cùng nóng bỏng và xinh đẹp

Nữ ca sĩ The Voice chia sẻ, cô và Hồ Quang Hiếu gặp gỡ và nảy sinh tình cảm trong một lần lưu diễn tại Châu Âu. Cô hạnh phúc với sự ân cần, chiều chuộng của giọng ca ‘Con bướm xuân’ và không hề quan tâm đến chuyện anh đã từng có một đời vợ.

ho quang hieu phunutoday.vn (1)

 

Nếu so về nhan sắc và ngoại hình, Bảo Anh hoàn toàn 'vượt mặt' bạn gái cũ và vợ cũ của Hồ Quang Hiếu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn