Đàm Vĩnh Hưng nói gì khi Kimmese tố Thu Phương “hai mặt”?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Tôi thấy xót cho cả Thu Phương và học trò của cô ấy." Mr. Đàm cho hay.

The Voice 2015 khép lại cách đây ít lâu, nhưng những ồn ào mà đội huấn luyện viên Thu Phương để lại vẫn còn vô cùng mạnh mẽ. Chỉ mới vài ngày trước đây, công chúng được phen xôn xao khi mẹ của bạn trai ca nương Kiều Anh lên tiếng tố giọng ca đất Cảng ích kỉ, vô trách nhiệm với học trò mà biểu hiện là trong đêm gala chị một mình solo trên sân khấu trong khi các huấn luyện viên khác say sưa tung hứng với học trò.

Câu chuyện mới vừa khép lại bằng việc ca nương Kiều Anh chính thức lên báo nói rõ mọi chuyện, ông bầu Dũng Taylor cũng giải trình giúp bà xã lý do chị hát một mình thì chỉ giờ đồng hồ trước, dư luận lại buộc phải nhắc đến tên Thu Phương trong quan hệ với các học trò khi Kimmese đăng đàn tố chị sống “hai mặt”.

Theo như chia sẻ của Kimmese thì khi cô gặp gỡ, giãi bày với thầy của mình những phân vân, thắc mắc trong âm nhạc những mong nhận được sự sẻ chia thì nhận lại thái độ khinh khi của Thu Phương khi Kimmese rời đi. Cô nàng không ngần ngại nói bà xa Dũng Taylor nói xấu học trò nhưng lại “diễn” trước truyền thông.

Bên cạnh đó, những chuyện hậu trường cũng được Kimmese kể lại. Thu Phương từng hứa với học trò sẽ có nhà tạo mẫu tóc, nhà thiết kế thời trang từ Mỹ chăm lo cho các thí sinh tại The Voice tuy  nhiên, điều này đã không xảy ra.

Trước sự việc lùm xùm của thầy trò Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng với tư cách là một trong 4 huấn luyện viên của The Voice, người từng có thâm niên 3 năm ngồi ghế nóng chương trình, dìu dắt không ít học trò, anh cho biết: ““Tôi thấy xót cho cả Thu Phương và học trò của cô ấy. Có thể vì cách hành xử hoặc vài chuyện không vui của họ đã dẫn tới tình trạng một học trò trẻ tuổi hơn Thu Phương về cả tuổi đời, tuổi nghề lại có nhận xét như vậy”.

Mr. Đàm cho hay scandal lần này sẽ làm ảnh hưởng đến tên tuổi của Kimmese trong mắt công chúng chứ không phải giúp cô nổi tiếng hơn. Anh cho rằng trong cuộc sống nếu ai không tốt với mình thì mình tránh, không chơi cùng nữa. Còn việc lên tiếng tố cáo, chửi bới cũng chẳng làm hình ảnh Thu Phương xuống cấp hay bớt nổi tiếng.

“ Ông hoàng nhạc Việt” thẳng thắn: “Sau này, tôi nghĩ ít có ai dám làm việc với Kimmese vì chỉ cần chút xíu phật lòng cũng bị nói ngược như vậy sẽ rất khó cho người ta. Dù vậy, tôi vẫn mong có một phép lạ nào đó để xóa tan chuyện này đi. Mùa The Voice năm nay đã có quá nhiều scandal”

Anh cũng không ngần ngại đánh giá về năng lực của nữ rapper. Theo đó, Mr. Đàm cho rằng nếu anh là huấn luyện viên Kimmese đã rớt ngay từ vòng đối đầu. Trong lúc nhận xét về cô, Đàm Vĩnh Hưng nói Kimmese khiến anh cảm thấy ngạc nhiên về cái này cái kia, nhưng xét về tổng thể bài thi thì hoàn toàn thất bại. Mr. Đàm cho biết phần trình diễn của Kimmese có những chỗ phô, chênh, ngắt nghỉ, chia câu sai hết… nhưng Thu Phương vẫn quyết định giữ cô lại là muốn cho Kimmese thêm một cơ hội khác.

Giọng ca “ Xin lỗi tình yêu” cho rằng khi ai đó thất bại hoặc không vừa lòng điều gì đó là lại đánh giá và muốn làm to chuyện. Bằng kinh nghiệm nhiều năm ngồi ghế nóng anh chia sẻ thẳng thắn: “Nếu bạn có đi thêm một – hai vòng nữa thì chúng tôi đều hiểu là khả năng của bạn cũng chỉ tới đó thôi. Rõ ràng, những người làm chuyên môn sẽ biết rõ nhất ai đi tới đâu nên không thể có chuyện sai sót. Trước khi nó sai thì huấn luyện viên cũng sẽ là người bị mang tiếng chứ không phải các thí sinh. Người chịu đau đớn, nhục nhã nhất sẽ là huấn luyện viên”.

Trước câu chuyện của Thu Phương và học trò, Đàm Vĩnh Hưng lại thấy tự hào về đội của mình khi cho hay bài học đầu tiên anh dạy cho các thí sinh là giờ giấc và cách ứng xử lễ phép. Cho đến bây giờ anh vẫn luôn nhắc Tố Ny, Phượng Vũ, Vicky Nhung phải luôn giữ bình tĩnh, không nên nói xấu ai trước đám đông vì họ nghe được cũng có thể bị “tam sao thất bản” thành chuyện lùm xùm. Bên cạnh đó, phải luôn dễ thương, khiêm nhường trong nghề thì người ta mới thương và book sô cho mình, bởi anh luôn tâm niệm khi mình trao cho ai đó cái gì thì sẽ nhận lại những thứ tương tự.

Kimmese bất ngờ lên tiếng tố Thu Phương sống hai mặt
Kimmese bất ngờ lên tiếng tố Thu Phương sống hai mặt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ rapper khiến dư luận xôn xao trước những dòng chia sẻ đầy bức xúc của cô nàng dành cho người thầy của mình - ca sĩ Thu Phương.
Đàm Vĩnh Hưng nói gì về chuyện tình duyên trắc trở?
Đàm Vĩnh Hưng nói gì về chuyện tình duyên trắc trở?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng lần đầu chia sẻ về chuyện tình duyên trắc trở của mẹ cũng như số phận của bản thân mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn