Công nương Diana có loạt công thức phối đồ với áo sơ mi sang chảnh không hề đơn điệu

( PHUNUTODAY ) - Công nương Diana có thể diện kiểu áo này theo nhiều cách khác nhau, nhưng lần nào cũng toát lên thanh lịch.

Là người của Hoàng gia nhưng Công nương Diana chưa bao giờ giới hạn phong cách của mình trong một số item nhất định, mà bà là biểu tượng thời trang huyền thoại sở hữu style phong phú, đa dạng. Đặc biệt có thể thấy, Công nương Diana ưu ái diện nhất chính là áo sơ mi. Công nương Diana có thể diện kiểu áo này theo nhiều cách khác nhau chẳng bao giờ nhàm chán, thậm chí còn được nhiều người yêu thích.

Empty

Sơ mi trắng + quần jeans rất đơn giản, nhưng nhờ Công nương Diana đã khéo sơ vin gọn gàng, nhấn nhá chiếc thắt lưng, tổng thể trang phục đã trở nên thật thanh lịch. Mix thêm đồng hồ đeo tay cũng góp phần tăng vẻ sang xịn cho set trang phục của Công nương.

Empty

Công nương Diana đầy trẻ trung, ngọt ngào khi diện combo áo sơ mi trắng + quần họa tiết gingham và đi giày búp bê. Học bà cách diện áo sơ mi này, bạn vẫn sẽ được khen là sành điệu, trendy.

Empty

Combo áo sơ mi cách điệu + chân váy của Công nương Diana quả là nữ tính và thanh lịch dù không cầu kỳ nhưng vẫn vô cùng nổi bật và hút mắt. Biểu tượng thời trang Hoàng gia còn khéo tạo điểm nhấn sang chảnh và tôn dáng bằng thắt lưng. 

Empty

Với mẫu áo họa tiết tay bồng đã khá nổi bật, Công nương Diana chỉ mix với quần trắng để cân bằng set đồ.

Empty

Diện áo sơ mi hồng pastel theo cách vô cùng đơn giản. Bà mix mẫu áo với quần jeans đen ống đứng, đi giày loafer và đeo thắt lưng.

Empty

Mix áo sơ mi cổ buộc nơ với quần âu kẻ sọc, đi giày búp bê gắn nơ. Set trang phục này toát lên vẻ nữ tính, đầy tươi sáng nhưng vẫn tinh tế và sang trọng.

Empty

Bộ cánh đậm chất công sở gồm áo sơ mi đơn giản + chân váy bút chì, set đồ của Công nương Diana trông vẫn đầy phong cách và thời thượng, không hề cứng nhắc. 

Empty

Mix áo sơ mi xanh với quần jeans đen và sơ vin, Công nương Diana có được tổng thể trang phục cá tính và cool ngầu, nhưng vẫn đầy thanh lịch.

Empty

Áo sơ mi và chân váy ấn tượng và phong cách hơn khi layer bên trong áo sơ mi một chiếc áo phông, thả một hai khuy áo và sơ vin gọn gàng. Cách kết hợp này giúp outfit trở nên thật sành điệu, nhưng vẫn giữ được vẻ nữ tính, thanh lịch cần thiết.

Empty

Ngắm combo áo sơ mi + quần ống rộng mới thấy cứ diện áo quần đồng bộ, mang gam màu trang nhã thì sẽ dễ dàng có được outfit chuẩn thanh lịch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link