Công nương Meghan Markle từng gây sốt với váy cưới 2,4 tỷ mà đến mỹ nhân Hoàng gia này cũng phải học theo

( PHUNUTODAY ) - Công nương Sofia đụng hàng ngay bộ váy cưới xa xỉ của Meghan Markle vào 3 năm trước.

Meghan Markle và Hoàng gia Anh từng được nhớ đến với hình ảnh xinh đẹp và duyên dáng. Đặc biệt cách đây 3 năm, trong đám cưới của mình, cô tỏa sáng như một nữ thần. Cô diện 2  thiết kế váy cưới trị giá tới hơn 8 tỷ đồng và được ghi danh mình vào danh sách những cô dâu Hoàng gia vung tay "ác liệt" nhất.

Empty
Empty

Được biết một bộ váy cưới chính thức trị giá hơn 6 triệu đồng và bộ thứ 2 Meghan Markle mặc tại tiệc mời khách tại dinh thự Frogmore House trị giá 2,4 tỷ đồng.

Cả hai bộ váy cưới đều theo phong cách tối giản thanh lịch tuyệt đối. Thiết kế thứ 2 với dáng cổ yếm phô diễn bờ vai mềm mại mảnh mai và vóc dáng thon thả của Meghan Markle còn thiết kế đầu tinh giản và vô cùng bắt mắt. 

Empty

Meghan Markle xinh đẹp kiêu sa vô ngần trong thiết kế váy cưới đình đám. 

Empty

Mẫu váy cưới thứ 2 của Meghan Markle được làm bằng chất liệu lụa cao cấp. Thiết kế cổ yếm, phần thân dưới đuôi cá giúp tôn lên bờ vai thanh mảnh.

vaycuoi5

Thiết kế này cũng được đánh giá cao, mang sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại.

Empty

Bản phác thảo mẫu váy cưới của Meghan Markle do Stella McCartney thiết kế.

Cũng từ đây, chiếc váy trở thành một thiết kế thanh tao, cao sang bậc nhất khiến phái đẹp phải khao khát và rất nhiều người muốn đặt hàng. Sau đó nhà mốt đã thiết kế thêm phiên bản giới hạn từ chính mẫu váy cưới của Meghan Markle và dành cho những vị khách hàng thân thiết nhất.

Empty

Công nương Sofia - biểu tượng thời trang của Hoàng gia Thụy Điển diện một bộ y hệt chỉ khác màu và phần đuôi váy một chút. Cả hai đều vô cùng duyên dáng, thanh tao và gợi cảm trong bộ váy cổ yếm yêu kiều này.

Empty

Công nương Sofia lại chọn một thiết kế màu xanh nổi bật vóc dáng thon gọn, chuẩn từng cm của mẹ 2 con.

Empty

Công nương Sofia vô cùng gợi cảm thon gọn, đặc biệt là rất cao tay trong khoản chọn trang phục, cô luôn ưu ái những thiết kế gợi cảm nữ tính nhẹ nhàng để "làm mềm" gương mặt vuông vắn của mình. Minh chứng là tại một sự kiện khác, Công nương Sofia diện lại thiết kế đầm hơn 2 tỷ và kết hợp với tóc buộc tóc cao, tay cầm clutch đen tối giản. Nhược điểm duy nhất là kiểu tóc lại không giúp nhan sắc của cô thăng hạng. Cô lộ gương mặt vuông vắn có phần hơi thô với kiểu tóc buộc cao này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link