Trước khi trở thành Công nương Hoàng Gia, Kate cũng từng có thời gian ăn diện gợi cảm thế này

( PHUNUTODAY ) - Khó có ai ngờ rằng khi chưa bước chân vào gia đình Hoàng gia, Kate Middleton cũng lên đồ sexy khoe dáng táo bạo chẳng thua gì ai.

Năm 2011, Kate Middleton đang từ một cô gái bình thường như bao người khác, cô kết hôn với Hoàng tử William và trở thành Công nương xứ Cambridge. Kể từ đó Kate Middleton lúc nào cũng là tâm điểm chú ý của truyền thông. Cô được quan tâm không chỉ bởi cô là một thành viên Hoàng gia Anh mà còn bởi gu thời trang cực kỳ tinh tế, đáng học hỏi. Chỉ cần cô xuất hiện là ngay lập tức tràn ngập trên mặt báo về cách cư xử, ăn diện. Phong cách của Kate Middleton được mọi người quan tâm dõi theo lần ấy.

Chính bởi quy tắc của Hoàng gia Anh rất nghiêm ngặt nên lúc nào công chúng cũng thấy một Công nương Kate chỉn chu, thanh lịch Hoàng gia. Ít ai biết được rằng trước khi trở hành Công nương nổi tiếng, Kate Middleton cũng lên đồ sexy khoe dáng táo bạo chẳng thua gì ai.

Empty

Tuổi đôi mươi Kate cũng diện áo hai dây với quần jeans ống loe cực sành điệu. Thời bấy giờ bất kỳ cô nàng sành điệu nào cũng diện quần jean cạp trễ, đeo thắt lưng to bản diện cùng áo lửng khoe eo thon, body chuẩn chỉnh. Kate là một trong số đó, hình ảnh khiến ai cũng phải xôn xao vì quá sành điệu và gợi cảm. 

Empty

Công nương Kate thời trẻ nổi loạn sexy cá tính không thua kém ai. Cô còn tự do buông vài khuy áo để lấp ló vòng 1, sexy khác xa với hình ảnh thanh lịch hiện tại. 

Empty

Kate của thời thanh xuân cá tính với những màn lên đồ khoe dáng sang chảnh ngút ngàn. Một trong những set đồ đi bar của Kate khi còn trẻ khiến công chúng phải bất ngờ và nhớ mãi.

Empty

Khi trở thành Công nương Hoàng Gia, không bao giờ Kate được mặc đầm cổ V sâu, chiếc đầm đen sang trọng sang chảnh ngút ngàn có thêm chi tiết xẻ ngực bất tận, nhìn Kate vô cùng quyến rũ và bắt mắt. 

Empty

Kate đi dự tiệc cùng em gái Pippa, cô diện một bộ váy lụa họa tiết, lại một lần nữa cô phô diễn thềm ngực gợi cảm hiếm có của hiện tại. 

Empty

Khi trở thành Công nương Hoàng gia, Kate không bao giờ "đụng" đến những thiết kế như thế này lần nữa.

Empty

Một trong những lần hiếm hoi Kate Middleton khoe body với bikini nóng bỏng. Vẫn biết Công nương Kate sở hữu vóc dáng thon gọn dù đã qua 3 lần sinh nở, nhưng không thể ngờ thời thanh xuân của cô lại hoành tráng như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link