Công nương Kate biến đầm thành áo khoác diện với item được H'Hen Niê lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Cách mix đồ của Công nương Kate Middleton nhanh chóng trở thành gợi ý dành cho các chị em mặc đẹp trong ngày Thu - Đông.

Không chỉ là biểu tượng thời trang thanh lịch đình đám của Hoàng gia châu Âu, Kate Middleton còn nổi tiếng với việc thường xuyên dùng lại đồ cũ. Bà mẹ 3 con vẫn chẳng ngần ngại tái sử dụng quần áo cũ từ nhiều năm trước đó. Mỗi lần diện đồ cũ, Kate Middleton luôn khéo léo làm mới bằng đủ cách mix&match khác nhau.

Empty

Hoàng hậu tương lai của nước Anh đã có màn biến tấu chiếc trench coat vốn từng mặc như đầm liền thành áo khoác sành điệu.

Empty

Cô chọn diện cùng combo áo len và quần dài ống loe, chốt hạ bằng đôi cao gót mũi nhọn. Chính vì vậy mà dù mặc áo khoác dài đến đầu gối, bà mẹ 3 con vẫn trông cao ráo, thanh thoát.  Điểm sáng nhất trong outfit vừa ấm áp vừa tôn dáng của Kate Middleton phải kể đến là chiếc quần dài ống loe. 

Với fan Việt, nhắc đến kiểu quần này, hẳn ai cũng nghĩ ngay đến H'Hen Niê. Nàng Hậu chính là "con nghiện" kiểu quần tôn hình thể này kể từ nhiều năm trước. 

Empty

Từng có thời gian, H'Hen Niê và quần ống loe như hình với bóng. Chỉ với một dáng quần nhưng cách chọn màu sắc và phối đồ đa dạng giúp chân dài gốc Ê Đê luôn mang đến sự mới mẻ cho hình ảnh.

Empty

Chân dài 9X vẫn luôn "lăng xê" dáng quần đỉnh cao này với nhiều bản phối đặc sắc. Từ nhà ra phố hay xuất hiện ở thảm đỏ, quần ống loe vẫn giúp cô tỏa sáng.

Và không riêng gì H'Hen Niê, Kate Middleton cũng từng không ít lần chiêu đãi người hâm mộ bằng món trang phục "kéo chân" ảo diệu đến vậy. 

Nắm thêm những bí quyết mặc quần ống loe cùng muôn vàn kiểu áo khoác của Kate cũng giúp chị em ghi điểm phong cách:

Empty

Mặc áo trench coat rất dễ gây tròn người và thấp bé, nhưng Kate Middleton luôn có tuyệt chiêu riêng là chọn trang phục mang một tông màu đồng điệu. 

Empty

Một lần khác, Kate cũng tuân thủ nguyên tắc mặc cả cây xanh sang trọng, tuyệt chiêu mà Kate luôn áp dụng để cao ráo khi diện quần ống loe dài phết đất chính là chốt hạ bằng đôi cao gót nhọn. 

Empty

So với mẫu quần H'Hen Niê mặc có phần khá ôm sát phần trên, item quần ống loe Kate trưng dụng lại có phần rộng rãi hơn. 

Empty

Áo blazer mix với quần ống loe và giày cao gót, combo 3 món kết hợp lý tưởng đã giúp hoàn thiện vẻ ngoài 100% lịch sự, chỉnh tề mà vẫn sành điệu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link