Diện lại chiếc váy đã từng mặc 10 năm trước, Công nương Kate vẫn đẹp nức nở

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người ngỡ ngàng vì nhận ra cách đây 10 năm, Công nương Kate cũng từng diện bộ váy này khi bước trên thảm đỏ.

Nếu để phân biệt giữa Kate Middleton và Meghan Markle ắt có nhiều điểm còn lăn tăn, chỉ riêng tính tiết kiệm thì cô em dâu thua xa bà chị. Cô rất khéo khoản pha "rượu mới" vào "bình cũ", nôm na là tái sử dụng váy áo một cách tinh tế. Bằng chứng là không ít lần nữ Công nương diện lại trang phục cũ hoặc làm mới một vài chi tiết và mặc lại nhưng lần nào cũng vẫn lung linh, xinh đẹp như thường. 

Empty

Gần đây nhất, vợ chồng Hoàng tử William tham gia vào Lễ trao giải Thảm xanh Trái đất do Quỹ Hoàng gia tổ chức. Với tư cách là nhân vật chính, nhà vua và nữ hoàng tương lai của Vương quốc Anh đã xuất hiện đầy trang trọng trên thảm xanh. Trong khi Hoàng tử William diện bộ vest màu xanh cổ vịt thời trang thì Công nương Kate cũng dịu dàng, thướt tha trong chiếc váy màu tím oải hương. Đúng với tinh thần bảo vệ môi trường của sự kiện, chiếc đầm vốn đã được diện 10 năm trước nay lại song hành cùng cô chỉ với một chi tiết nhỏ được thay đổi.

Empty

Trong cả 2 lần xuất hiện cùng bộ váy này, Kate đều để kiểu tóc bồng bềnh, xoăn sóng quyến rũ. Điểm khác biệt là cách chọn phụ kiện như khuyên tai, giày và túi kèm theo của bà mẹ 3 con. 

Empty

1 thập kỉ trước, vì tham dự một sự kiện thảm đỏ nên Kate chọn đeo khuyên tai bản to lấp lánh, cầm clutch bạc và đi đôi giày cao gót. Còn lần này cô trông giản dị hơn, tiết chế phụ kiện hơn vì tham dự trong một buổi lễ trao giải liên quan đến môi trường. Điều đó cho thấy sự thông minh, khéo léo trong cách chọn đồ. Để làm mới diện mạo món đồ cũ, Kate Middleton đã thay chiếc thắt lưng ánh bạc bằng ánh kim vàng sang trọng. Cô cũng đổi sang kiểu tóc lệch vai.

kate-middleton-0-16345303567521810258697

Dù đã 10 năm trôi qua nhưng chiếc váy mà Công nương Kate diện vẫn giữ nguyên màu váy, kiểu dáng vẫn không giảm độ thịnh hành theo năm tháng, vẫn có thể tạo cảm giác nổi bật khi xuất hiện. Đặc biệt điều gây chú ý hơn cả là 10 năm qua đi nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, gương mặt tươi tắn và thần thái "đỉnh cao", khó có thể chê được ở điểm nào.

Được biết mặc lại đồ cũ là một điểm trội bật trong phong cách thời trang của Kate Middleton. Không rao giảng đạo lý quá nhiều, chỉ với những lần tái sử dụng thời trang là đủ để phái đẹp tiếp nhận nguồn cảm hứng từ Nữ công tước.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link