Chị em lên đồ đi chơi 20/10 nên né xa mẫu váy tố cáo vòng 2 "phì nhiêu" này nhé

( PHUNUTODAY ) - Nếu đã chọn váy thì hội "bé mỡ" nhất quyết phải xếp gọn mẫu đầm nhún chun dưới đây vào góc tủ nhé.

Lễ 20/10 mà chưa kịp giảm cân chọn đồ đẹp đi lượn phố, chị em chắc chắn đau đầu trong việc chọn váy. Nhưng đừng chọn mẫu đầm nhún chun dưới đây. 

Empty

Đặc trưng của những mẫu váy nhún là tạo ra nhiều nếp gấp gồ lên bề mặt, mà thường chi tiết này hay được sắp xếp ngay dưới ngực đổ xuống dễ tố cáo vòng 2.

Empty

Những mẫu váy ôm sát khó mặc đã đành, đổi qua thiết kế bó giữa, rộng trên dưới cũng chẳng cứu vớt được tình hình bao nhiêu đâu.

Mẫu váy trên rất kén dáng, chỉ hợp với những cô bạn có hình thể đẹp và nhỏ nhắn mà thôi, vì chi tiết nhún có khả năng giúp cơ thể trông đầy đặn hơn. 

Empty

Váy babydoll, váy dáng xòe chữ A ngắn trên đầu gối đích thị là cứu tinh số một cho các nàng chưa tự tin với vòng 2 đây. Nếu chọn được váy có gam màu tối, trung tính thì lại càng tốt nữa. Mix thêm một đôi boots cổ ngắn sẽ vô cùng sành điệu lại kéo chân dài miên man. 

Empty

Nếu muốn tôn dáng hơn thì chọn váy có chất liệu cứng cáp hơn một xíu, chiết nhẹ eo, đây là lựa chọn tốt nhất. Sau đó nếu muốn dịu dàng thì mix cùng giày búp bê, Mary Jane, còn cá tính thì sneaker hay boot

Empty

Một chiếc blazer khoác ngoài vừa đậm chất thu đông, vừa giữ ấm lại vừa thanh lịch, dễ mặc, đơn giản mà vẫn sành điệu. 

Empty

Các tiểu thư mùa thu khó lòng mà bỏ qua combo váy dài + cardigan lắm, các mẫu váy dài che chân to cực ổn luôn, nếu muốn tươi tắn hơn thì bạn chỉ cần chọn váy màu sáng là được.

Empty

Hóa thân thành nữ sinh trung học với gile len ô trám và váy ngắn. Nếu muốn layer trang phục thì hãy chú ý đến chất liệu của từng item, mỗi món nên có độ dày vừa phải thôi chứ không mặc chồng lên lại vừa dày sụ nhìn rất luộm thuộm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link