Nói là làm, rapper Wowy đã chính thức có mặt ở Hà Nội để gặp bằng được MC Lại Văn Sâm

( PHUNUTODAY ) - Chỉ tiếc một điều là đến tận nhà đài rồi nhưng nam rapper vẫn chưa gọi điện được cho MC Lại Văn Sâm.

Sau khi được cư dân mạng tích cực ghép ảnh với MC Lại Văn Sâm thì rapper Wowy đã quyết định bay ra Hà Nội để gặp bằng được thần tượng của mình. Anh xuất hiện trước cổng đài truyền hình với bộ vest bảnh bao, đi giày đen, đeo kính cực ngầu. 

Anh viết: "Hôm qua mọi người đăng hình thì hôm nay Wowy đã có mặt tại Hà Nội. Đặc biệt, có mặt bên trong Đài Truyền Hình VTV, để gặp và có thể chụp với bác Lại Văn Sâm 1 tấm hình để chúng ta có 1 tấm hình Lại Văn Wy và Lại Văn Sâm", Wowy nói. Ngay lập tức, hàng ngàn khán giả đã tham gia vào buổi livestream của Wowy để hóng giây phút hội ngộ của hai người "anh em" bất đắc dĩ.

Trước đó, Wowy tỏ ra vô cùng vui sướng khi fan ghép ảnh, so sánh với MC Lại Văn Sâm. Anh viết trên trang cá nhân: "Bác ơi, mai con ra Hà Nội, bác cháu mình mà có duyên gặp nhau chụp chung tấm hình cạnh nhau là con vui lắm bác ạ. Không biết sao để bác biết con rất mong được chụp chung tấm hình với bác nữa..."

MC Lại Văn Sâm cũng vào tận Facebook Wowy để lại bình luận: "Trông như 2 anh em ý nhờ. Chả biết thằng nào là anh, thằng nào là em nữa".

photo-1-15994699881572132111074

Ngay lập tức, Wowy vô cùng hạnh phúc. Anh bày tỏ hy vọng được chụp chung với MC Lại Văn Sâm 1 tấm hình để làm kỷ niệm"Trời ơi, bác ơi, bác comment con kìa. OMG bác ơi, mai con lên VTV phỏng vấn, bác cho con gặp bác nha bác ơi, để mọi người không ghép ảnh con với bác nữa mà con có bức hình để đời luôn, khoe với mọi người nha bác. Bác ơi, bác comment thế này con vỡ tim quá", Wowy viết. 

Là một rapper đình đám trong làng âm nhạc Việt, Wowy sở hữu lượng fan khủng không kém bất kỳ đồng nghiệp nào. Thậm chí còn có cả fan hơn 70 tuổi vẫn bày tỏ sự hâm mộ với Wowy.

Trên trang cá nhân của mình, Wowy bất ngờ chia sẻ sự vô cùng xúc động khi đọc được những dòng chia sẻ của một fan đã 70 tuổi. Anh cho cho biết anh cảm thấy trân trọng và sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để đáp lại tình cảm tình cảm của người này. Anh viết:"Con cảm ơn dì, dù đã U70 nhưng dì vẫn ủng hộ con, là fan của con, nói yêu quý con. Điều này thật sự là diễm phúc to lớn của con. Con thật sự xúc động dì ạ. Con trân trọng sự chia sẻ của dì và sẽ cố gắng nhiều hơn nữa. Con yêu dì dù chưa hề gặp mặt. Trân trọng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link